วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlightชุดหนุมานบุกรวบ''หลงจู๊สมชาย''คาบ้านพักเมืองระยอง ผบ.ตร.รุดสอบเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชุดหนุมานบุกรวบ”หลงจู๊สมชาย”คาบ้านพักเมืองระยอง ผบ.ตร.รุดสอบเอง

ตร.บุกรวบ”หลงจู๊”คนดัง คาบ้านพักเมืองระยอง ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่บก.สส.บช.ภ.2 ผบ.ตร.รุดสอบเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (ชุดหนุมาน)และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำหมายค้นของศาลอาญา ที่ 203 / 2564 ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 158 / 28 ถนนราษฎร์บำรุงตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เพื่อพบนายสมชาย จุติกิติ์เดชา ผลการแสดงหมายค้นพบตัวนายสมชายฯ อยู่ที่บ้านดังกล่าว รับทราบเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับของศาลจังหวัดระยองที่ จ.18/ 2564 ลงที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ในข้อหา
ร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัวนายสมชายและควบคุมตัวไปที่ บก.สส.บช.ภ.2

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 จะเดินทางไปสอบสวนด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจะนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ส่วนจะแถลงข่าวการจับตัว นายสมชาย ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือที่ บช.ภ.2 ชลบุรี จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

cr / thaitabloid.com

สำหรับการจับกุม นายสมชาย หรือ หลงจู้ ครั้งนี้สืบเนื่องจากต้นปีที่ผ่านมามีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางภาคตะวันออก โดยพบว่าแหล่งต้นตอมาจากบ่อนการพนัน ทางตำรวจจึงได้มีการสอบสวนจนกระทั่งมีการทลายบ่อนการพนันหลายแห่งในภาคตะวันออก ก่อนนมาสู่การจับกุม นายเสี่ยโป้ หรือ เสี่ยโป้ ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายพนันของ นายสมชาย หรือ หลงจู้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img