วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWSเปิดประสบการณ์ทางเลือกลดขยะพลาสติก กับ Revife Fiber by GC UPCYCLING
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดประสบการณ์ทางเลือกลดขยะพลาสติก กับ Revife Fiber by GC UPCYCLING

เปิดประสบการณ์ทางเลือกลดขยะพลาสติก.. ด้วยเส้นใยรีไซเคิลเพื่อแฟชั่นรักษ์โลก กับ Revife Fiber by GC UPCYCLING

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์และผู้นำด้านการรีไซเคิลพลาสติกใช้แล้ว ­­ต่อยอดความสำเร็จจากการนำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มุ่งเน้นให้การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและการจัดการของเสียให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมขยายความร่วมมือสู่ภาคสังคม วันนี้ GC เปิดตัว Revife Fiber by GC UPCYCLING หรือ นวัตกรรมเส้นใยรีไซเคิลที่สร้างคุณค่าจากขวดพลาสติกใช้แล้ว 100% ที่ลูกค้าสามารถสั่งออกแบบ ตัดเย็บ และผลิตเป็นสินค้าแฟชั่น Made to order ได้ตามต้องการ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋าผ้า หมวก ฯลฯ เพิ่มศักยภาพการทำตลาด Upcycled Textile ตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจแฟชั่นได้อย่างหลากหลายและครบวงจร พร้อมทั้งมั่นใจได้ด้วยมาตรฐานการรีไซเคิลระดับสากล Global Recycle Standard (GRS) มาตรฐานที่รับรองด้านผลิตภัณฑ์รีไซเคิลเต็มรูปแบบ

เปิดประสบการณ์ทางเลือกลดขยะพลาสติก..ด้วยเส้นใยรีไซเคิลเพื่อแฟชั่นรักษ์โลก กับRevife Fiber by GC UPCYCLING หรือ เส้นใยโพลิเอสเตอร์ที่ทำมาจากขยะขวด PET นำมาผ่านขั้นตอนการทำความสะอาด หลอม และฉีดขึ้นรูปเป็นเส้นใยรีไซเคิล จากนั้นจะนำเส้นใยรีไซเคิลไปผลิตเป็นผ้าทอ ซึ่งสามารถย้อมเปลี่ยนสีและสร้างลวดลายได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งสามารถนำมาผสมกับเส้นใยชนิดอื่นๆ ได้ เช่น ผ้าฝ้าย เพื่อผลิตเป็นสินค้าแฟชั่นที่มีความนุ่มสบายในการสวมใส่

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มเติมคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้าเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Water Resistant ผ้าเคลือบสารกันน้ำ  Antibacterial นวัตกรรมผ้าเคลือบสารต้านแบคทีเรีย เพิ่มคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในผ้า ลดกลิ่นอับ หรือ Cool Mode เนื้อผ้าที่สามารถซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี พร้อมทั้งเพิ่มความมั่นใจในกระบวนการผลิต ด้วยการรับรองมาตรฐานการรีไซเคิลระดับสากล Global Recycle Standard (GRS) มาตรฐานที่รับรองด้านผลิตภัณฑ์รีไซเคิลเต็มรูปแบบ โดยการทวนสอบและติดตามวัสดุที่นำมารีไซเคิลตลอดห่วงโซ่ รวมถึงกระบวนการที่กำหนดเกณฑ์ด้านความเสี่ยงในการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายและทวนสอบการจัดการเชิงบวกของมาตรฐานแรงงานและสิ่งแวดล้อม

Revife Fiber by GC UPCYCLING เส้นใยรีไซเคิลจากพลาสติกใช้แล้ว ทางเลือกใหม่สำหรับการสร้างสรรค์สินค้าแฟชั่นและสินค้าพรีเมียมรักษ์โลกที่สามารถออกแบบและสั่งผลิตได้ตามต้องการ GC หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะชวนลูกค้าธุรกิจ ร่วมลดขยะพลาสติกและสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นเราดีขึ้นเพื่อโลกไปด้วยกัน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Revife Fiber by GC UPCYCLING
https://sustainability.pttgcgroup.com/en/projects/946/revife-fiber-by-gc-upcycling

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อสินค้าแฟชั่น Made to order จากเส้นใยรีไซเคิล RevifeFiber@pttgcgroup.com

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img