วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“คลัง”สั่งเข้มมาตราการ D-M-H-T-T หลัง“อธิบดีสรรพากร”ติดเชื้อ“โควิด”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คลัง”สั่งเข้มมาตราการ D-M-H-T-T หลัง“อธิบดีสรรพากร”ติดเชื้อ“โควิด”

กระทรวงการคลังออกคำสั่งย้ำให้ทุกหน่วยในสังกัดเข้มข้นมาตรการสาธารณสุข หลังพบว่า อธิบดีกรมสรรพากรติดเชื้อโควิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากรติดเชื้อโควิด อาการมีไข้เพียงเล็กน้อย และขณะนี้ได้มีการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว คาดนายเอกนิติ น่าจะติดเชื้อระหว่างการประชุมร่วมกับหน่วยงานอื่น ที่มีผู้ติดเชื้อเข้าร่วมประชุมด้วย

ทั้งนายเอกนิติยังได้ส่งสารอธิบดีกรมสรรพากร โดยระบุว่า “ถึงพี่น้องชาวสรรพากรทุกท่าน ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวสรรพากรทุกท่านที่แสดงความห่วงใย และส่งกำลังใจมาให้ผม ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับน้ำใจที่พี่น้องชาวสรรพากรได้มอบให้กับผมครับ”

“ขณะนี้ผมมีอาการติดเชื้อมีอาการไอและมีไข้ต่ำ ๆ อย่างไรก็ดี ผมต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้งมา ณ ที่นี้”

“หากเจ้าหน้าที่สรรพากรท่านใดจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหรือกลุ่มเฝ้าระวัง ผมขอให้พวกเราทุกคนปฏิบัติตนตามมาตรการและแนวทางที่กรมสรรพากรได้กำหนดไว้ สำหรับท่านที่มีโอกาสเสี่ยงสูงหรือมีอาการขอให้ทำตรวจเพื่อหาเชื้อ และให้ท่านรีบไปพบแพทย์ พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องตามสายงานหรือผู้บังคับบัญชาทราบผลการตรวจทันที”

อย่างไรก็ตามในเวลากระทรวงการคลัง ได้ส่งข้อความแจ้งให้ผู้บริหารกระทรวงทุกหน่วยกำชับทีมงานเจ้าหน้าที่พนักงาน ช่วงนี้ต้องเข้มงวดมาตรการ D-M-H-T-T ให้มาก ระมัดระวังการรับประทานอาหารร่วมกัน สวมใส่หน้ากากตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ ช่วงนี้ต้องระวังโอมิครอนเพิ่มเติม เพราะติดง่ายและไว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img