วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlight“แม่แตงโม”ยันไม่เครียด-สบายมาก หลัง“ทัวร์ลง”ปมเงินเยียวยา 30 ล้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แม่แตงโม”ยันไม่เครียด-สบายมาก หลัง“ทัวร์ลง”ปมเงินเยียวยา 30 ล้าน

“แม่แตงโม” ยืนยัน ”ไม่เครียด-สบายมาก” หลังถูกดราม่า สังคมวิจารณ์ปมเงินเยียวยา 30 ล้านบาท

จากกรณี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ไปออกรายการโหนกระแส และได้เปิดใจหลายประเด็น โดยเฉพาะการบอกว่าให้อภัย ไฮโซปอ และโรเบิร์ต โดยพูดคุยกันแล้วเรื่องเงินเยียวยาปลงศพประมาณ 30 ล้านบาท ตามด้วยปมไม่พอใจเพื่อนสนิทแตงโมอย่าง แอนนา และฮิปโป ที่ออกมาก้าวก่ายเรื่องการจัดงานศพแตงโม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม กำลังจะเดินทางกลับภายหลังออกรายการโหนกระแส ทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามปมประเด็นเงินเยียวยา 30 ล้านบาท โดยทางนางพนิดา กล่าวว่า คุณแม่ก็บอกให้ดูในทีวี เนื่องจากละเอียดกว่า ซึ่งเงิน 30 ล้านบาทนั้น ยังไม่ได้ตกลงกัน เป็นการพูดคุยเบื้องต้น เขาแนะนำมาแบบนี้

เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่หลายคนจับตามองว่า เจ็บ-จ่าย-จบ คุณแม่แตงโม กล่าวตอบว่า ไม่รู้คำนี้ ส่วนเรื่องที่ ต่อย-ดายศ เดชจบ ลูกชายและพี่ชายต่างบิดาของแตงโม ได้โพสต์ว่าผิดหวังนั้น ทางคุณแม่ก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน สำหรับประเด็นที่หลังจากออกรายการแล้วประชาชนเสียความรู้สึก ที่คุณแม่ของแตงโมได้ให้สัมภาษณ์ในรายการแบบนั้น คุณแม่กล่าวว่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เครียดเลย สบายมาก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img