วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“ชลน่าน”ไม่เชื่อ“ดีลลับทักษิณ”มีอยู่จริง ยัน“พท.”ยึดประโยชน์ปชช.-ฟังรอบด้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชลน่าน”ไม่เชื่อ“ดีลลับทักษิณ”มีอยู่จริง ยัน“พท.”ยึดประโยชน์ปชช.-ฟังรอบด้าน

“หัวหน้าพรรคเพื่อไทย” มั่นใจไม่มี “ดีลลับทักษิณ” ยืนยันพท.เป็นพรรคของประชาชนต้องฟังเสียงฟังรอบด้าน จะเอาใครเข้าพรรคต้องยึดประโยชน์ประชาชน

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.65 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวดีลลับระหว่างนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ที่จะนำส.ส.พรรคศท. ย้ายกลับมาอยู่กับพรรค พท. ว่า ไม่เชื่อว่าเรื่องนี้มีอยู่จริง เพราะข่าวแบบนี้มีมาตลอด แต่ก็คงต้องเฝ้าระวังว่าใครประสงค์ร้ายกับพรรค  และเรายึดหลักกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ การจะนำใครเข้ามาอยู่ในพรรคนั้นมีกลไก ที่สำคัญคือเพื่อไทยเป็นพรรคของประชาชน เราต้องได้รับความเห็นชอบจากสมาชิกพรรคและสุดท้ายก็จะเป็นคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) ที่จะต้องมาพิจารณา

ส่วนโอกาสที่กลุ่มร.อ.ธรรมนัสจะกลับเข้ามาพรรค พท. เป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ตนขอไม่แสดงความเห็น เพราะพรรคการเมืองแต่ละพรรคมีแนวทางของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เพื่อไทยเป็นพรรคของประชาชน ต้องฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และยึดผลประโยชน์ประชาชน ส่วนจะเป็นการโยนหินถามทางหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบและไม่แน่ใจ ส่วนกังวลที่จะถูกเชื่อมโยงทางการเมืองหรือไม่ เพราะร.อ.ธรรมนัสก็มีสัมพันธ์กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) นั้น มิติการเมืองเราต้องคิดรอบด้าน อะไรที่จะเป็นประโยชน์กับประชาชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img