วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“สันติ”แบไต๋ลั่น“พปชร.”เปิดกว้าง พร้อมรับ“บิ๊กแป๊ะ”เข้าพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”แบไต๋ลั่น“พปชร.”เปิดกว้าง พร้อมรับ“บิ๊กแป๊ะ”เข้าพรรค

“สันติ”แบไต๋ ลั่น พลังประชารัฐ เปิดกว้างพร้อมรับ “บิ๊กแป๊ะ”เข้าพรรค เผยขณะที่มีหลายคนพร้อมซัพพอร์ตพรรค แต่ไม่พร้อมลงสมัครรับเลือกตั้ง

วันที่ 11 พ.ย. 65 ที่โรงเแรมรามาการ์เด้นส์ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมการสัมนา “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ” โดยมีส.สและสมาชิกพรรคทั่วประเทศเข้าร่วม เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการเลือกตั้ง ว่า เป็นเรื่องที่เราอบรมสัมมนาพร้อมเพิ่มทักษะในด้านต่างๆ วันนี้ถือเป็นวันที่มีความสำคัญ เนื่องจากเรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส ผู้บริหารพรรค นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมกันสัมนา ในช่วงบ่ายจะมีส.ส.กระจายเป็นกลุ่มๆ เพื่อพูดคุยสื่อสารเพิ่มทักษะซึ่งกันและกัน พรรคจะสื่อสารให้ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ฟังพี่น้องประชาชนให้รอบด้านเวลาลงพื้นที่ เพื่อรวบรวมมาทำเป็นนโยบายย่อยในนโยบายหลัก ของแต่ละพื้นที่

เมื่อถามว่า ก่อนการเลือกตั้งจะมีการปรับโครงสร้างพรรคหรือไม่ นายสันติกล่าวว่า หลังจากงานสัมนาจะมีการพูดคุยกันในแต่ละกลุ่ม และนำมาประชุมกันในแต่ละสัปดาห์ เพื่อกำหนดทิศทางและดูว่าประเทศไทยจะเดินไปในทางใด จะติดตามและก้าวทันเทคโนโลยีอย่างไร ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

เมื่อถามว่า งานในวันนี้ถือเป็นการเช็คชื่อส.ส.เพื่อจะไปต่อกับการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่ นายสันติกล่าวว่า พรรคพปชร.ไม่ต้องเช็คชื่อ ส.ส.ทุกคนมีความรักและความมั่นใจสูง แต่ความคิดต่างก็จะมีอยู่บ้างเป็นเรื่องปกติ เวลาเลือกตั้งส.ส.เก่าจะหายไปส่วนหนึ่ง หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามความถนัดของส.ส.แต่ละคน เราต้องทำพรรคให้เข้มแข็งเป็นที่พึ่งของประชาชน ถ้าข้างบนแข็งแรงรากหญ้าก็จะแข็งแรง

เมื่อถามถึงกระแสข่าว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร. จะมาร่วมงานกับพรรคพปชร.และอาจจะเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคด้วย นายสันติ กล่าวว่า พรรคถือว่าเป็นสิ่งดี หากบุคคลนั้นมีความเหมาะสม มีความตั้งใจที่มาพัฒนาพรรคเรา และดูแลช่วยเหลือประชาชน

“พรรคเราเปิดกว้าง อย่าว่าแต่บิ๊กแป๊ะเลย มีหลายคนเสนอตัวเข้ามาช่วยซัพพอร์ตพรรคแต่ไม่พร้อมที่จะลงเลือกตั้งเป็นส.ส. ขอเป็นแบ็คอัพอยู่เบื้องหลัง” นายสันติ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img