วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight“สมศักดิ์”ปัดไม่รู้ไม่ได้ยิน“บิ๊กตู่” บอกรัฐบาลอยู่ถึงมี.ค.66
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมศักดิ์”ปัดไม่รู้ไม่ได้ยิน“บิ๊กตู่” บอกรัฐบาลอยู่ถึงมี.ค.66

“สมศักดิ์”ปัดไม่รู้ไม่ได้ยิน’บิ๊กตู่’ บอกรัฐบาลอยู่ถึงมี.ค.66 ส่วนจุดยืนกลุ่มสามมิตรจะประกาศจุดยืนทางการเมืองเมื่อใดนั้นต้องดูดินฟ้าอากาศให้เรียบร้อย แล้วค่อยว่ากัน


เมื่อวันที่ 23 พ.ย.65 ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุกับรัฐมนตรีบางส่วนระหว่างรับประทานอาหารกลางวันหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ว่าจะอยู่ด้วยกันจนถึงเดือน มี.ค.2566 ว่า “เรื่องนี้ผมไม่ทราบและไม่ได้ยิน”

ส่วนกรณี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรค พปชร.ประกาศจุดยืนทางการเมืองจะย้ายตาม พล.อ.ประยุทธ์ ในส่วนนายสมศักดิ์จะเลือกอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.นั้น ตนได้แถลงถึงประเด็นดังกล่าวไปแล้ว อย่างไรก็ตามกลุ่มสามมิตรจะประกาศจุดยืนทางการเมืองเมื่อใด นั้นตนไม่ทราบ

เมื่อถามว่า มีเหตุผลอะไรในการพิจารณา นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เหตุผลทางการเมือง และข้อมูลต่างๆ ก็ต้องดูให้เรียบร้อย ดินฟ้าอากาศค่อยว่ากัน เมื่อถามว่า ขณะนี้ดินฟ้าอากาศทางการเมืองเป็นอย่างไร นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ก็ยังไม่ครบถ้วน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img