วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS“สันติ”ลาออกจากกรรมการบริหาร“สอท.” ยันไม่ได้น้อยใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สันติ”ลาออกจากกรรมการบริหาร“สอท.” ยันไม่ได้น้อยใจ

“สันติ”ลาออกจากกรรมการบริหาร”สอท.” ยันไม่ได้น้อยใจ ยืนยันยังทำงานอยู่กับพรรคสร้างอนาคตไทย และการลาออกไม่ใช่การตัดสินใจกระทันหัน 

วันที่ 16 ม.ค.66 นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ได้เดินทางเข้าไปยื่นหนังสือลาออกที่เขียนด้วยลายมือในตำแหน่งรองหัวหน้า เหรัญญิก และประธานคณะกรรมการนโยบายถึงนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค

จดหมายลาออกเขียนด้วยลายมือ


จากนั้นนายสันติ ได้โพสต์หนังสือลาออกที่เขียนด้วยมือผ่านเฟซบุ๊ก “สันติ กีระนันทน์” ระบุข้อความว่า “เรียน ทุกท่าน ขณะนี้ ผมได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหาร เหรัญญิก ประธานคณะกรรมการนโยบาย ของพรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2566” 

ทั้งนี้นายสันติ เปิดเผยว่า ถึงแม้ตนจะลาออกจากตำแหน่งเหรัญญิกพรรค และตำแหน่งบริหารอื่นๆ ทุกตำแหน่งภายในพรรค แต่ยืนยันว่า ยังทำงานอยู่กับพรรคสร้างอนาคตไทย และการลาออกไม่ใช่การตัดสินใจกระทันหัน ตนได้ใช้เวลาคิดอยู่พอสมควร ยืนยันว่าไม่มีอะไรน้อยใจ รวมถึงกระแสข่าวการควบรวมพรรค มองว่าถ้ามีเวลาซัก 6 เดือนตามที่กฎหมายกำหนด ก็ยังสามารถเป็นไปได้เหมือนกัน แต่ถ้ามีเวลาน้อยการรวมพรรคแบบนี้คงต้องเป็นในรูปแบบอื่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img