วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS“ศุภชัย”ซัดคนปล่อยเฟคนิวส์ขวาง “พ.ร.บ.ประมง” ชี้เป็นการใส่ร้ายทางการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ศุภชัย”ซัดคนปล่อยเฟคนิวส์ขวาง “พ.ร.บ.ประมง” ชี้เป็นการใส่ร้ายทางการเมือง

ศุภชัย “ซัดคนปล่อยเฟคนิวส์กล่าวหา “ภท.” ขวางพรบ.ประมง วอนพี่น้องชาวประมง อย่าไปเชื่อถือ เป็นการใส่ร้ายทางการเมือง ไม่ตรงปกอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย กล่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ การไม่เข้าร่วมเป็นองค์ประชุม ในการประขุมสภาผู้แทนราษฎรของพรรคนั้นเป็นการแสดงออกทางการเมือง ในการรักษาจุดยืนทางการเมือง ที่จะไม่ต้องการรักษาองค์ประชุม หากเกิดเหตุสภาล่มซ้ำซากในการพิจารณา พ.ร.บ.กัญชากัญชง พ.ศ. … ซึ่งเป็นการเล่นเกมการเมืองอย่างชัดเจน

“พรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า เราสนับสนับสนุนการแก้ไข พ.ร.ก.ประมง ตามข้อร้องเรียนของสมาคมประมง ซึ่งมาหารือกับเราเพื่อทำความเข้าใจในร่างกฎหมายฉบับนี้ และทราบว่ามีอีกหลายเรื่องยังไม่ตรงสิ่งที่พี่น้องชาวประมง ต้องการไปหลายส่วน ซึ่งเราเห็นว่าควรจะนำกลับไปเขียนให้ครอบคลุม ตามความต้องการมากกว่านี้ และหากในวันที่ 9 ก.พ.นี้ร่าง พ.ร.ก.ฉบับดังกล่าว เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรเราก็พร้อมร่วมพิจารณา เพราะเป็นร่างพระราชบัญญัติของพรรคด้วย”นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า ส่วนใครที่หยิบยกประเด็นนี้มาบิดเบือนในพื้นที่ ขอให้ประชาชน พี่น้องชาวประมง อย่าไปเชื่อถือ เป็นการใส่ร้ายทางการเมือง ไม่ตรงปกอย่างแน่นอนเพราะหากจริงใจกับพี่น้องชาวประมง 4 ปีที่ผ่านมา มัวทำอะไรอยู่ พรรคไหนกำกับดูแลกรมประมง มาทำอะไรตอนที่สภาจะหมดสมัยประชุม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img