วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"วราเทพ" โวพปชร.กำแพงเพชร ชนะทั้ง 4 เขต คว้า 1 ส.ส.บัญชีรายชื่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วราเทพ” โวพปชร.กำแพงเพชร ชนะทั้ง 4 เขต คว้า 1 ส.ส.บัญชีรายชื่อ

“วราเทพ” โวพปชร.กำแพงเพชร จะชนะทั้ง 4 เขต คว้า 1 ส.ส.บัญชีรายชื่อ มั่นใจ “บิ๊กป้อม” นำพาปท.พ้นวิกฤต ก้าวข้ามความขัดแย้ง

วันที่ 26 มี.ค. 2566 เวลา 16.40 น. ที่จ.กำแพงเพชร นายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบายและฝ่ายอำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วย 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร กล่าวถึงการความมั่นใจการเลือกตั้งจ.กำแพงเพชร ว่า หลายคนอาจสงสัยทำไมจ.กำแพงเพชร ส.ส.ยังอยู่กันเหนียวแน่น ก็เพราะว่านักการเมืองอาวุโสได้สร้างไว้ ซึ่งได้พูดคุยอยู่ตลอดไม่ว่าเราจะอยู่พรรคการเมืองไหนก็ตาม เราจะอยู่กันเป็นทีมไปแบบนี้ เชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เราก็จะผ่านไปเป็นส.ส.ได้เหมือนเดิม ยกทีมทั้งจังหวัด และพลังประชารัฐก็เป็นพรรคที่เราอยู่ด้วยกันมานาน แต่ถึงแม้ตนไม่ได้ลงสมัคร แต่ได้พูดคุยกับผู้สมัครทุกคนแล้ว

“มั่นใจว่าพรรคจะสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้ เชื่อจะชนะยกทั้ง 4 เขต และ 1 บัญชีรายชื่อสามารถเข้าไปเติมเต็มพรรคพลังประชารัฐได้”นายวราเทพ กล่าว

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะฝ่ากระแสแลนด์สไลด์พรรคอื่นได้หรือไม่ นายวราเทพ กล่าวว่า พรรคจะผลักดันยุทธศาสตร์ที่จะทำประโยชน์ให้กับประชาชน โดยพรรคพลังประชารัฐ มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ
รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นผู้ใหญ่ที่จะบริหารประเทศผ่านพ้นวิกฤติ โดยเฉพาะก้าวข้ามความขัดแย้ง ขณะที่ทุกพรรคก็มีนโยบายที่ดีๆ ถ้าพล.อ.ประวิตร เข้ามาก็พร้อมจะเอานโยบายที่ดีๆมาพิจารณาเป็นนโยบายเพื่อประโยชน์ประชาชน ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ของผู้สมัครจ.กำแพงเพชร ทุกคนและการตอบรับของประชาชน จึงทำให้มั่นใจว่าผู้สมัครทั้ง 4 คนจะได้เข้ามา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img