วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.เปิดตัวส.ส.ภาคเหนือครบ 68 เขต “จุรินทร์-นราพัฒน์” รับประกันทุกคนตัดสินใจไม่ผิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.เปิดตัวส.ส.ภาคเหนือครบ 68 เขต “จุรินทร์-นราพัฒน์” รับประกันทุกคนตัดสินใจไม่ผิด

ปชป.เปิดส.ส.ภาคเหนือเพิ่ม12 เขต ครบ 68 เขต “จุรินทร์-นราพัฒน์” รับประกันทุกคนตัดสินใจไม่ผิด ถ้ามั่นคงพรรคมีอนาคตให้แน่นอน มั่นใจเลือกตั้งครั้งนี้ได้เกินเป้า

วันที่ 27 มี.ค.2566 เวลา 14.00 น.ที่พรรคประชาธิปัตย์( ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่เหลือ 12 เขต และบัญชีรายชื่ออีก 3 คน

โดยนายนราพัฒน์ได้แนะนำว่าที่ผู้สมัครคือ จ.พิษณุโลก 1.นางสาวปุญชรัสมิ์ ศิริสวัสดิ์ เขต 2 2.นายวิมล สารมะโน เขต 3 3.นายพลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ เขต 5 ,จ.เชียงราย 4.นายไอใจ ปู่หมื่อ เขต 1 ซึ่งเป็นกลุ่มชนชาติพันธุ์5.นายนิกร จันทร์หอม เขต 2 6.นายหาญ ดอนลาว เขต 3 7.นายปิยะวัฒน์ ปิยะวัฒน์หิรัณย์ เขต 7 จ.แพร่ 8.นายสุรกิจ ศิริวาท เขต 1 9.นายวิโรจน์ ยิงช้าง เขต 2 10.นายมงคล ภัทรทิพย์มงคล เขต 3 ,จ.ตาก11.นางสาวถนอมจิต แสงงาม เขต 2 ซึ่งลงสมัครแทนนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.ตากที่ประกาศไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้, จ.น่าน 12.นายเรืองเดช จอมเมือง เขต 3 ซึ่งเป็นส.อ.จ.น่าน เขต 1 และยังเป็นผู้ร่วมจัดตั้งมูลนิธิกลุ่มฮักเมืองน่าน ส่วนผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อประกอบด้วย 1.นายณัฐชา ลิขิตกิตวรกุล 2. นายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล และ3. นายฉัตรณพัฒน์ เทียนมงคล

นายนราพัฒน์ เพิ่มเติมกล่าวว่า ภาคเหนือได้เปิดตัวผู้สมัครครบทั้ง 68 เขตเลือกตั้งและมีความพร้อมในการเลือกตั้งแน่นอน เรามั่นใจว่าจะได้ส.ส.ภาคเหนือมากขึ้นกว่าเดิม และจะทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะครั้งที่เราเคยได้ส.ส.สูงสุด 13 คน วันนี้เราคิดว่าจะได้เกินเป้าหมายและจะนำพรรคประชาธิปัตย์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง มั่นใจว่าจะทำให้พรรคชนะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลและเสนอนายจุรินทร์ เป็นนายกฯ

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ยินดีต้อนรับทุกคนสู่พรรคประชาธิปัตย์ ตนยืนยันว่าทุกคนที่ตัดสินใจมาร่วมอุดมการณ์กับเรา ท่านตัดสินใจไม่ผิด และถ้ายังต่อสู้ทางการเมืองอย่างมั่นคงต่อไป ท่านก็จะได้อยู่กับพรรคที่ตนยืนยันว่ามีอนาคต และพรรคประชาธิปัตย์ก็พร้อมให้อนาคตกับทุกคนที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรค ที่สำคัญคือจิตวิญญาณที่มารับใช้ประชาชนพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยจืดจาง และหวังว่าทุกคนจะมีจิตวิญญาณเดียวกันกับพรรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img