วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS“สกลธี”ย้ำจุดยืน“พปชร.” ไม่ร่วมงาน“พรรคชังชาติ-นโยบายทำลายเศรษฐกิจ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สกลธี”ย้ำจุดยืน“พปชร.” ไม่ร่วมงาน“พรรคชังชาติ-นโยบายทำลายเศรษฐกิจ”

“สกลธี” ย้ำจุดยืน “พปชร.” ไม่ร่วมงาน “พรรคชังชาติ-นโยบายทำลายศก.” ย้อน “เศรษฐา” ถาม “พปชร.” หรือไม่ว่าเราจะอยากร่วมรัฐบาลด้วยหรือไม่

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 66 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าศิริเกษม หมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตบางแค กทม. ร่วมกับนายเอกชัย ผ่องจิตร์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตการเลือกตั้งที่ 29 (บางแค-หนองแขม) หมายเลข 7 เพื่อพบปะประชาชน พร้อมชูนโยบายพัฒนาพื้นที่และแก้ไขการจราจร

จากนั้นนายสกลธี ได้เดินทางไปตลาดเช้าวัดหนองแขม เพื่อช่วย นายมานพ มารุ่งเรือง ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 28 (จอมทอง บางบอน หนองแขม) หมายเลข 1 หาเสียงต่อทันที

นายสกลธี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน และพรรคเพื่อไทย บอกว่าจะไม่ร่วมรัฐบาลกับ “2 ป.” ว่า เป็นสิทธิของเขา ซึ่งต้องถามด้วยว่า เราจะอยากร่วมด้วยหรือเปล่า ซึ่งจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐคืออยากก้าวข้ามความขัดแย้ง เราอยากเปิดโอกาสให้กับทุกฝ่าย อยากให้การหาเสียงของแต่ละพรรคเป็นไปด้วยดี ไม่มีการปะทะกันระหว่างพี่น้องประชาชน ให้ทุกคนรักกันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไปรวมกับใครก็ได้

“เราก็มีจุดยืนเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถ้าพรรคไหนแนวทางไม่ตรงกัน ก็รวมกันไม่ได้ และพรรคที่มีนโยบายทำลายเศรษฐกิจ เราก็รวมด้วยไม่ได้เช่นกัน” นายสกลธี กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img