วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์" เดินสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง วอนปชช.ออกมาใช้สิทธิ์กำหนดอนาคตปท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์” เดินสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง วอนปชช.ออกมาใช้สิทธิ์กำหนดอนาคตปท.

“จุรินทร์” นำคณะปชป.ร่วมสังเกตการณ์ตามหน่วยเลือกตั้งในกทม.วอนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆตัดสินอนาคตประเทศ

วันที่ 14 พ.ค.2566  เวลา 09.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม นายธนา ชีรวินิจ อดีต ส.ส. ของพรรคและคณะ เดินทางไปร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนพิบูลวัฒนา เขตพญาไท กทม.

จากนั้นนายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าแล้วเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่จังหวัดพังงา ส่วนวันนี้ก็คิดว่าจะตระเวนไปเท่าที่สถานการณ์จะเอื้ออำนวยเพื่อติดตามบรรยากาศการเลือกตั้งตามหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพฯจากนั้นจะเข้าพรรค เพื่อประสานกับผู้สมัคร ส.ส. ของเราต่อไป

เมื่อถามว่าจะติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในลักษณะใดบ้างนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า เท่าที่ติดตาม และได้รับรายงานก็ทราบว่าในช่วงเช้ามีผู้มาใช้สิทธิ์อย่างคึกคักในหลายหน่วย ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีถ้าพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเยอะๆ เพราะเราอยากเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับประเทศและประชาธิปไตยต่อไป

เมื่อถามว่ายังมีความมั่นใจถึงจำนวนที่นั่งหรือไม่ นายจุรินทร์กล่าวว่า ขอยังไม่พูดตรงนี้วันนี้ เพราะคงไม่เหมาะที่จะพูดแล้ว และได้พูดมาเยอะแล้ว ขอถือโอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องคนไทยทั้งประเทศไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ เพื่อเป็นการพิจารณาตัดสินอนาคตของประเทศต่อไป เพราะการเลือกตั้งนั้นมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับการปกครองในระบอบประชาธิปไตยของเรา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img