วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“เพื่อไทย”ประกาศ 1ครอบครัว 1 Soft Power ยกระดับแรงงานทักษะสูง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”ประกาศ 1ครอบครัว 1 Soft Power ยกระดับแรงงานทักษะสูง


เพื่อไทย’ ประกาศ 1 ครอบครัว 1 Soft Power ยกระดับทักษะคนไทยให้เป็นแรงงานทักษะสูง 20 ล้านคน รายได้อย่างน้อย 200,000 บาทต่อปี


เมื่อวันที่ 13 ส.ค.พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พรรคเพื่อไทยในฐานะพรรคการเมืองที่เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล มุ่งมั่นที่จะแก้วิกฤติให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะปัญหาทางเศรษฐกิจที่ต้องการการฟื้นฟู และความเปลี่ยนแปลงในระดับประเทศ


เพื่อสร้างรายได้ใหม่ให้พี่น้องประชาชน เราจะมุ่งยกระดับทักษะคนไทยให้เป็นแรงงานทักษะสูง 20 ล้านคน มีรายได้อย่างน้อย 200,000 บาทต่อปี ผ่านนโยบาย 1 ครอบครัว 1 Soft Power โดยเฟ้นหาศักยภาพของคนไทยในทุกครอบครัว เพื่อนำมาฝึกฝนใน “ศูนย์บ่มเพาะทักษะสร้างสรรค์” ที่จะมีในทุกระดับตั้งแต่ระดับหมู่บ้าน ไปจนถึงระดับประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นที่จะ “สร้างงาน 20 ล้านตำแหน่ง” เพื่อรองรับแรงงานทักษะสูง โดยจะสนับสนุนทุกอุตสาหกรรม Soft Power ด้วยการปลดปล่อยเสรีภาพ ปลดล็อกกฎหมาย ทลายทุกอุปสรรค สนับสนุนเงินทุน ขยายการส่งออกผ่านนโยบายต่างประเทศ โดยมี “THACCA” (Thailand Creative Content Agency) ที่จะทำหน้าที่สร้างระบบนิเวศทั้งหมดเพื่อสร้างอุตสาหกรรม Soft Power ไทยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด


ซึ่งจะเป็นการสร้างอุตสาหกรรมในประเทศให้เติบโต สร้างเงินเข้าประเทศมหาศาล และสร้างประเทศไทยให้เป็นประเทศชั้นนำของโลกด้าน Soft Power”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img