วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกHighlight“แก๊งล้มเจ้าต่างแดน”หนาวสะท้าน!! แวดวงทูตเปิดแนวรบคนหนีคดี-ลี้ภัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แก๊งล้มเจ้าต่างแดน”หนาวสะท้าน!! แวดวงทูตเปิดแนวรบคนหนีคดี-ลี้ภัย

“ไพศาล” โชว์ภาพคู่ “กษิต” ระบุ “แก๊งล้มเจ้าในต่างปท.” หนาวแน่ๆ เมื่อบุคลากรแวดวงทูตเปิดแนวรบกับพวกหนีคดีลี้ภัยไป “ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส-สหรัฐ” แล้ว เชื่อต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่เช่นนั้นอาจโดนขับออกจากปท.เหล่านั้น พร้อมแฉ “สาวก 3 นิ้ว” เริ่มตาสว่าง กาเหว่าติดคุก แต่หัวโจกเสวยสุขถ้วนหน้า

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64 นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol พร้อมภาพถ่ายคู่กับ นายกษิต ภิรมย์ อดีตรมว.ต่างประเทศและอดีตเอกอัครราชทูตไทยในหลายประเทศ โดยระบุเนื้อหาว่า…”บุคลากรในวงการทูตไทย เปิดแนวรบกับขบวนการล้มเจ้าในต่างประเทศ!!!! ทูตไทยในหลายประเทศ พร้อมทั้งอดีตบุคลากรในวงการทูตและทูตทหารไทย ในหลายประเทศ ได้เปิดแนวรบกับขบวนล้มเจ้า ที่หนีคดีไปลี้ภัยในญี่ปุ่น ฝรั่งเศสและสหรัฐ อย่างได้ผล!!!!

พวกล้มเจ้าในบางประเทศต้องหยุดเคลื่อนไหว ต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัวมากขึ้นแล้ว และในที่สุดอาจถูกขับไล่ออกไปจากประเทศเหล่านั้น!!! ก็ในเมื่อคนมีอำนาจตระบัดสัตย์ไม่ทำหน้าที่พิทักษ์พระบรมเดชานุภาพ ทรยศชาติบ้านเมือง ปล่อยให้ขบวนการล้มเจ้าย่ำยี สถาบันมาเป็นเวลานานเต็มที จึงข้าราชการและประชาชนที่มีความจงรักภักดีก็ลุกขึ้นทำหน้าที่กันเอง

และคาดว่าแนวรบนี้จะขยายตัวออกไปอย่างกว้างขวาง!!! จงจัดตั้งกันขึ้น!!! ท่านผู้รักชาติทั้งหลาย มาเถิด มาเข้าร่วมในแนวรบ ประชาชาติด้วยมือชาญ อย่ามัวยืนสังเกตการณ์แล้วโบกมืออยู่ริมทาง!!!”

นายไพศาล ยังโพสต์อีกข้อความด้วยว่า…”ชาวกาเหว่าเริ่มตาสว่าง!!!! แปลกใจว่าแกนนำอ้างและชวนขับไล่เผด็จการ!!! แต่ไม่เคยต่อสู้หรือประณามการโกงบ้านกินเมือง การทุจริตฉ้อฉล หรือเพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนเลย!!! แต่ที่ทำจริงคือการด่าเจ้าลูกเดียว!!! คำถามที่ว่า กาเหว่าทำตัวเป็นสัตว์เลี้ยงของใคร? กำลังก้องกระหึ่มแล้ว!!! ชาวกาเหว่าติดคุก แต่หัวโจกเสวยสุขกันถ้วนหน้า!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img