วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ร่มธรรม" ขอฟังวิสัยทัศน์ประกอบตัดสินใจก่อนเลือกหน.ปชป. ชี้ต้องพาพรรคให้รอด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ร่มธรรม” ขอฟังวิสัยทัศน์ประกอบตัดสินใจก่อนเลือกหน.ปชป. ชี้ต้องพาพรรคให้รอด

“ร่มธรรม” ขอฟังวิสัยทัศน์ประกอบตัดสินใจก่อนเลือกหน.ปชป. ชี้ “นราพัฒน์-มาดามเดียร์” เหมาะ บอกต้องฟื้นฟู-กอบกู้-พาพรรคไปให้รอด-มีนโยบายใหม่ๆ เชื่อเลือกรอบ3 ต้องผ่านให้ได้

วันที่ 30 พ.ย.2566 ที่รัฐสภา นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคฯ เพื่อเลือกกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรคชุดใหม่ในวันที่ 9 ธ.ค.โดยมีนายนราพัฒน์ แก้วทอง รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคเหนือ และน.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองกรุงเทพฯ ลงชิงหัวหน้าพรรคฯว่า ตนยินดีและดีใจที่พรรคฯจะมีการเลือกหัวหน้าพรรค และ กก.บห.เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าพรรคฯอยู่ในช่วงที่เราอาจจะตกต่ำ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องฟื้นฟูพรรคให้กลับมาเป็นความหวัง กลับมานำพาประเทศได้อีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ที่จะลงสมัครหัวหน้าพรรคฯทั้ง 2 คน เป็นคนรุ่นใหม่ มีแนวทาง ความคิด มีคุณสมบัติที่จะนำพาพรรคไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น และมีทิศทางนโยบายใหม่ๆ มารองรับความท้าทายของประเทศและของโลก ตนจึงคิดว่าทั้ง 2 ท่านมีคุณสมบัติเหมาะสมทุกประการ ทั้งนี้ต้องไปดูว่าจะมีคนอื่นอีกหรือไม่ที่จะเสนอตัวมาเป็นหัวหน้าพรรค

เมื่อถามว่า ในฐานะที่เป็นสส.ซึ่งมีคะแนนโหวตมากกว่าโหวตเตอร์คนอื่น ส่วนตัวมีความเอนเอียงไปทางใครระหว่างนายนราพัฒน์กับน.ส.วทันยา นายร่มธรรม กล่าวว่า ขณะนี้ตนยังไม่เอนเอียงไปทางไหน รอดูการแสดงวิสัยทัศน์ในวันประชุมว่าผู้เสนอตัวแต่ละคนจะมีทิศทางในการพาพรรคไปในทิศทางไหน และมีแนวคิดกับประเทศเราอย่างไร ไม่ใช่แค่ว่าพรรคเราจะรอดหรือไม่ ท่ามกลางความท้าทายไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ซึ่งจะนำหลายๆส่วนมาประกอบการตัดสินใจในวันที่ 9 ธ.ค.นี้

“ผมเชื่อมั่นว่าการเลือกหัวหน้าพรรคฯครั้งนี้ 3 นี้จะผ่านไปได้ และสมควรอย่างยิ่งที่จะต้องผ่าน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์การประชุมล่มเป็นครั้งที่3 และผมขอเรียกร้องให้ทุกคนที่เป็นองค์ประชุมได้มาร่วมกันทำให้การเลือกหัวหน้าพรรคของเราครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี”นายร่มธรรม กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img