วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlightมือบุลลี่“ลูกแฝดบิ๊กตู่”อ้างไม่มีทวิตเตอร์ “ใช้แต่เฟซบุ๊ก-แค่ขำๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มือบุลลี่“ลูกแฝดบิ๊กตู่”อ้างไม่มีทวิตเตอร์ “ใช้แต่เฟซบุ๊ก-แค่ขำๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น”

มือทวิตเตอร์” บุลลี่ “ลูกสาวฝาแฝดบิ๊กตู่” เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท อ้างไม่มีทวิตเตอร์ดังกล่าว ใช้แต่เฟซบุ๊ก เชื่อมีคนเอารูปตัวเองไปใช้ในทวิตเตอร์ดังกล่าว เพื่อไปผูกโยงทางการเมือง โวไม่มีผลกระทบส่วนตัวใดๆ แค่ขำๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 ที่ สน.นางเลิ้ง นายวุฒิชัย สฤษฏ์เลิศวรสิน อายุ 35 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อหาตาม “หมายเรียก” กรณีทวิตข้อความข่มขู่ คุกคาม น.ส.ธัญญา และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โดยนายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบอำนาจจากสองบุตรสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ มาแจ้งความดำเนินคดีก่อนหน้านี้

นายวุฒิชัย กล่าวว่า ตนได้นำสำเนาหมายเรียก จากสภ.บางพลี จ.สมุทร​ปราการ​ ให้มาเข้าพบพนักงานสอบสวน​ สน.นางเลิ้ง เพื่อยืนยัน​ความบริสุทธิ์​ หลังถูกออกหมายเรียก ข้อหาโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด ตามมาตรา 85 ประกอบมาตรา 276 และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ ตามมาตรา 392 กรณีทวิตข้อความหมิ่นประมาทลูกสาวฝาแฝดของนายกรัฐมนตรี เนื่องจากถูกตำรวจ สน.นางเลิ้ง ยึดหมายเรียกดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตนต้องไปคัดสำเนาที่ สภ.บางพลี

นายวุฒิชัย กล่าวอีกว่า รูปที่อยู่ในทวิตเตอร์​ต้นเรื่องที่โพสต์ข้อความนั้น เป็นรูปของตนเองในเฟซบุ๊​กเมื่อ 5-6 ปีก่อน ยืนยันว่าตนไม่มีบัญชีทวิตเตอร์​ มีเพียงเฟซบุ๊ก​เท่านั้น เชื่อว่ามีผู้ไม่หวังดี คัดลอกรูปลงไปในทวิตเตอร์ ​เพื่อนำไปผูกโยงทางการเมือง ทั้งยังมีผู้กล่าวหาว่า ตนได้รับทุนพระราชทาน​ ทั้งที่ตนไม่เคยได้รับทุน นอกจากนี้ยังทราบว่า ในหมายเรียกมีข้อหาอื่นเพิ่มเติม​ด้วย จึงมาสอบถาม​ข้อเท็จจริง​จากพนักงานสอบสวน​ในประเด็นต่างๆ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นยอมรับว่า ตนยังไม่ได้รับผลกระทบใดๆ มีเพียงคนเข้ามาสอบถามและขำกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่านั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img