วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน"เผยนัดดินเนอร์กับแกนนำ-สส.พรรคร่วมรัฐบาลเพื่อกระชับความสัมพันธ์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”เผยนัดดินเนอร์กับแกนนำ-สส.พรรคร่วมรัฐบาลเพื่อกระชับความสัมพันธ์

’อนุทิน‘บอกกินข้าวร่วมกันกับแกนนำ และสส.พรรคร่วม เพื่อกระชับความสัมพันธ์  ไม่มีอะไรที่ดีกว่าอยู่ด้้วยความสามัคคี อย่าให้มีโรคแทรกทำลายความสามัคคี

เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ 13 ก.พ. ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย กล่าวถึงการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันของแกนนำ และสส.พรรคร่วมรัฐบาลในวันเดียวกันนี้ ที่โรงแรม Eastin Grand Hotel Phayathai  ว่า ตนจะไปร่วมงานดังกล่าวด้วย โดยการงานดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่แกนนำพรรคร่วม ได้ไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารบ้านตานิดเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

การพูดคุยว่าควรจะต้องมีการขยายวง ให้สส.พรรคร่วมรัฐบาลได้มีความใกล้ชิดกัน และสร้างความสัมพันธ์ในการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลมากขึ้น โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล จึงขอเป็นผู้เชิญในครั้งแรกก่อน  งานวันนี้ถือโอกาสได้พูดคุยกัน ใครมีความสงสัยเคลือบแคลงใจ มีอะไรต้องเคลียร์กัน ความเข้าใจกันบางทีอยู่ในสภาฯ อภิปรายเบาบ้างแรงบ้าง วันนี้ก็น่าจะได้คุยกัน เพื่อให้การทำงานเข้มแข็ง วันนี้ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าอยู่ด้วยกันด้วยสามัคคี อย่าให้มีโรคแทรกที่ทำลายความสามัคคี และเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

เมื่อถามว่า ในการรับประทานอาหารร่วมกันครั้งต่อไปจะเป็นพรรคภูมิใจไทยที่เป็นเจ้าภาพใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราก็ต้องมีสปิริต เพราะอยู่ร่วมกัน จะให้เขาเลี้ยงตลอดคงไม่ไหว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img