วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight‘จิรายุ’ยันคนไปพบ‘ทักษิณ’แค่ขอความรู้ เชื่อ‘สส.พท.’ไม่ไปหวั่นถูกถ่ายรูปออกสื่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จิรายุ’ยันคนไปพบ‘ทักษิณ’แค่ขอความรู้ เชื่อ‘สส.พท.’ไม่ไปหวั่นถูกถ่ายรูปออกสื่อ

“จิรายุ” รับคุย “ทักษิณ” ไทยเสียโอกาส 16-17 ปี ยันคนไปพบหวังขอความรู้ เชื่อ “สส.เพื่อไทย” ไม่กล้าไปเชียงใหม่ หวั่นเจอคนถ่ายรูปออกสื่อ

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.67 เวลา 09.35 น. ที่รัฐสภา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 14 มี.ค. ท่ามกลางเสียงวิพาก์วิจารณ์ทั้งสส.พรรคเพื่อไทยและกลุ่มเสื้อแดงไปรอต้อนรับว่า การที่นายทักษิณไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ คนจะไปหา หรือไปพบ ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ส่วนสส.พรรคเพื่อไทย ประธานวิปรัฐบาลพูดชัดเจนแล้ว จึงคิดว่าถ้าอยู่ในเวลาประชุมสภาฯ คงไม่มีสส.คนไหนไป และคนที่เป็นผู้แทน ก็คงไม่มีใครกล้าไป เพราะถ้าไปแล้วมีคนเห็นถ่ายรูปมา ก็จะลำบาก ฉะนั้นตนเชื่อว่าคนที่ไปพบนายทักษิณ ก็เป็นเรื่องดี เพราะโลกของประเทศไทยก็หมุนรอบนายทักษิณมา 17 ปีแล้ว วันนี้ก็หมุนเร็วขึ้น ดังนั้นไม่ว่าใครจะไปพบนายทักษิณ ก็ไปขอความรู้

“จริงๆ แล้วผมคุยกับท่านทักษิณ ทั้งเจอหน้าและทางโทรศัพท์ มีความรู้สึกว่าทำไมประเทศไทยเราสูญเสียโอกาสตั้ง 16-17 ปี ท่านกลับมาแล้วก็ไปถามว่า 16-17 ปีที่ผ่านมาท่านบริหารกิจการของท่านในต่างประเทศ ทำไมค้าขายถึงได้ดี”นายจิรายุ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img