วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS‘หัวหน้าภูมิใจไทย’ ยันลงพื้นที่โคราชไม่ได้แข่งขันชิงพื้นที่การเมืองกับใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หัวหน้าภูมิใจไทย’ ยันลงพื้นที่โคราชไม่ได้แข่งขันชิงพื้นที่การเมืองกับใคร

‘หัวหน้าภูมิใจไทย’ ยันลงพื้นที่โคราชทำงานช่วยปชช. ยันไม่ได้แข่งขันชิงพื้นที่การเมืองกับใคร

วันที่ 31 มี.ค.2567 ที่จ.นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ใน ฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งวานนี้ (30 มี.ค.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็นำคณะลงพื้นที่ และก่อนหน้านี้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ก็เพิ่งลงพื้นที่ตรวจราชการ ถือว่าเป็นการช่วงชิงพื้นที่กันหรือไม่ว่า อย่าไปคิดถึงการเมือง เราทำงานร่วมกันหมด มานี่ก็มาตามคำสั่งนายกรัฐมนตรี ท่านบอกว่าต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย ดูแลความเป็นอยู่พี่น้องประชาชน ส่วนน.ส.แพทองธาร ก็มาในส่วนของซอฟต์พาวเวอร์ ส่วนตนมาฮาร์ทพาวเวอร์

เมื่อถามว่า การลงพื้นที่ถือว่าเป็นการซื้อใจประชาชนหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ซื้อใจประชาชนต้องซื้อทุกวันอยู่แล้ว เวลาทำงานก็ต้องทำงาน เวลาหาเสียงก็อีกเรื่องหนึ่ง วันนี้เรามาทำงาน

เมื่อถามว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ช่วงเดือนมิ.ย.นี้ จะมีการกำชับหน่วยงานท้องถิ่นทำแผน เพื่อของบประมาณทำโครงการต่างๆหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า จ.นครราชสีมา ถือว่าเป็นฮับ ไม่มีใครเดินทางไปอีสานได้โดยไม่ผ่านนครราชสีมา ถ้าทุกอย่างผิดหรือไม่สมบูรณ์ก็ผิดไปทั้งอีสาน เราจึงต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img