วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSกอดฉ่ำ! "อนุทิน" เข้าอวยพร ปชป.ครบ 78 ปี สวมกอด "เฉลิมชัย" หลายรอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กอดฉ่ำ! “อนุทิน” เข้าอวยพร ปชป.ครบ 78 ปี สวมกอด “เฉลิมชัย” หลายรอบ

กอดฉ่ำ! “อนุทิน” ควงแกนนำภูมิใจไทย พร้อม “มาดามจ๋า” เข้าอวยพร ปชป.ครบ 78 ปี สวมกอด “เฉลิมชัย” ยินดี ชนแก้วไอติม บอก ก่อตั้งพรรควันเดียวกัน แซวภรรยากับเฉลิมชัย ให้เปลี่ยนเสื้อเพราะเป็นคนใต้ กลัวจะใส่เสื้อปชป.

วันที่ 6 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 12.10น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และภรรยา พร้อมด้วยนายเพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล ในฐานะนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เนื่องในโอกาสครบรอบ 78 ปี

โดยเมื่อนายอนุทินมาถึงได้สวมกอดกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และทักทายกับกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนายเฉลิมชัย ที่กล่าวหยอกล้อกับนายอนุทินว่า รองนายกรัฐมนตรีมาต้องตั้งแถวรับไหม ก่อนกล่าวว่า ทั้งหมดแถวตรง จากนั้นนายเฉลิมชัย กล่าวว่า ความจริงตนต้องเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทย ซึ่งระหว่างนั้น นายอนุทินได้หยิบพระที่อกของนายเฉลิมชัยมาดู ก่อนที่นายเฉลิมชัย จะบอกว่ารับพระมาจากเจ้าคุณธงชัย พร้อมกับระบุต่อว่าปีหน้าตนเองจะเดินทางไปที่พรรคภูมิใจไทยเอง

จากนั้นได้มอบกระเช้าดอกไม้ พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งระหว่างนั้นนายนริศ ขำนุรักษ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปยืนผิดฝั่ง ซึ่งไปยืนอยู่ฝั่งพรรคภูมิใจไทย ทำให้ถูกแซวว่าจะย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทยใช่หรือไม่ ซึ่งทำให้นายเฉลิมชัย กล่าวหยอกล้อว่า หากย้ายไปเป็นการนับหนึ่งใหม่ ทำให้นายอนุทินตอบกลับว่านับหนึ่งไม่เอาจะเอานับห้า

จากนั้นนายเฉลิมชัย ได้กล่าวขอบคุณนายอนุทินที่ได้เดินทางมาวันนี้ เนื่องจากทั้ง 2 พรรคมีวันเกิดวันเดียวกัน ซึ่งมิตรภาพจะอยู่ตลอดชีวิต ก่อนที่จะสวมกอดกัน โดยนายอนุทิน กล่าวแซวนายเฉลิมชัยว่าวันนี้นักข่าวมาอยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์หมด ไม่มีใครไปทำข่าวพรรคภูมิใจไทยเลย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทินว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง นายอนุทิน ระบุว่า ต้องมาเพราะวันนี้นายเฉลิมชัยเป็นหัวหน้าพรรค ก่อนหน้านี้นายเฉลิมชัยได้เดินทางไปแสดงความยินดีที่พรรคภูมิใจไทยทุกปี แต่ปีนี้เป็นหัวหน้าพรรคเต็มตัวมีภารกิจ ตนเสร็จภารกิจที่พรรคก็รีบมา

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีประธานพรรคภูมิใจไทย(คุณจ๋า)เดินทางมาด้วย นายอนุทิน ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวว่าเมื่อเช้าจะคว้าเสื้อ ประชาธิปัตย์ใส่อยู่แล้ว เพราะเป็นคนใต้เหมือนกัน เมื่อถามต่อว่าจะมีการแลกเสื้อกันหรือไม่ นายอนุทินหัวเราะก่อนที่จะเดินเข้ามาร่วมรับประทานไอศครีมร่วมกัน และพูดคุยหยอกล้ออย่างเป็นกันเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img