วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlightไม่เตือนปม‘ปู’กลับบ้านใช้โมเดล‘พี่ชาย’ ‘โฆษกปชป.’ยุส่ง‘เดินไปให้สุดซอยเลย’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไม่เตือนปม‘ปู’กลับบ้านใช้โมเดล‘พี่ชาย’ ‘โฆษกปชป.’ยุส่ง‘เดินไปให้สุดซอยเลย’

“โฆษกปชป.” บอกไม่เตือนปม “ยิ่งลักษณ์” กลับบ้านใช้โมลเดล “ทักษิณ” ขอให้รอดูของจริง ยุส่งทำไปให้สุดซอยเลย สนองความต้องการส่วนตัว สักวันปชช.ลุกฮือแน่

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.67 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ ระบุว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯอาจจะเดินทางกลับมาเร็วๆ นี้ว่า ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ เพราะเชื่อว่าทุกคนพอจะคาดการณ์ได้อยู่แล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์จะกลับมาโมเดลคล้ายๆ กันกับกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ขณะนี้หมดเวลาเตือนรัฐบาลแล้ว มีแต่จะบอกว่ าถ้าคิดจะทำอะไรก็เดินไปให้สุดซอย กระบวนการยุติธรรมของประเทศถ้าจะพังเพราะการสนองความต้องการส่วนตัว ในการช่วยเหลือพวกพ้อง วันหนึ่งประชาชนไม่มีวันยอมแน่นอน

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า ส่วนคดีจำนำข้าวจะมาอ้างว่าเป็นคดีที่เกิดขึ้นหลังจากยึดอำนาจ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะคดีจำนำข้าวเกิดขึ้นจากการตรวจสอบในระบบประชาธิปไตย ที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบโดยฝ่ายนิติบัญญัติ โดยฝ่ายค้านในขณะนั้น คือพรรคประชาธิปัตย์ ส่งคดีต่อไปยัง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) และส่งต่อไปยังพนักงานอัยการ แล้วก็ไปจบที่ศาลฎีกา ทุกกระบวนการเป็นไปตามหลักการในกระบวนการยุติธรรม ไม่ใช่การยัดข้อหาแต่อย่างใด

“ท้ายที่สุดกรณีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ทุกคนอาจจะคาดการณ์กันไป รอดูเรื่องจริงดีกว่า ว่าจะใช้โมเดลทักษิณจริงอย่างที่พูดหรือไม่”นายราเมศ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img