วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“จุรินทร์”ยันส่งผู้สมัครพรรคลงชิงผู้ว่ากทม.แน่ แย้มเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”ยันส่งผู้สมัครพรรคลงชิงผู้ว่ากทม.แน่ แย้มเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่

‘จุรินทร์’ ยืนยันส่งผู้สมัครลงชิงผู้ว่ากทม.แน่นอน เคาะชื่อแล้ว 6 เดือนแย้มเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่กว่าทุกคน ไม่เคยเปิดชื่อ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ที่มีศักยภาพนำพาชาวกทม.ให้มีความสุข

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์กล่าวถึง กระแสข่าวพรรคประชาธิปัตย์ ดึง ดร.เอ้-ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ลงสมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรค ว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค พรรคประชาธิปัติย์ เราให้ความสำคัญกับพื้นที่ กทม.ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งเราอยู่คู่กับกรุงเทพฯตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัครแน่นอน เราตัดสินใจเลือกตัวผู้สมัครแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ตนและเลขาธิการพรรคประสานงานตลอดเรื่องนี้ และมีข้อตกลงกับผู้สมัครเสร็จสิ้นแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการ เพราะขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณที่ชัดเจนว่าจะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ดังนั้นจะดูระยะเวลาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ไม่ใช่ความลับอะไร ส่วนชื่อที่ออกมา ตนยังไม่ขอตอบ ขอรอเวลาที่เหมาะสม ขณะนี้ได้มอบหมายให้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคกทม.และทีมงานผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม.หารือข้อสรุปร่วมกัน ว่าควรประกาศตัวเมื่อไหร่ อย่างไร

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ผู้สมัครผู้ว่า กทม.ของพรรค เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ ใหม่กว่าทุกคนที่เคยประกาศชื่อมา และมั่นใจได้ ว่า เป็นคนที่มีศักยภาพ มีผลงานด้านการบริหารจัดการเป็นที่ประจักษ์ มีศักยภาพที่จะนำพากรุงเทพไปสู่เมืองที่ทันสมัยและทำให้ประชาชนชาวกรุงเทพมีความสุข และมั่นใจได้ว่ามีผลงานที่เป็นที่ประจักษ์ ทั้งนี้และผู้สมัครส.ก.ได้เตรียมไว้ 40 กว่าเขต ไม่มีอะไรที่เป็นปัญหา และที่สำคัญในหัวหน้าพรรคก็ได้ลงทีมกทม.ลงพื้นที่มาตลอดทุกสัปดาห์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img