วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ปัดล็อบบี้ส.ส. แห่รับ“บิ๊กป้อม” ทิ้ง“บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ปัดล็อบบี้ส.ส. แห่รับ“บิ๊กป้อม” ทิ้ง“บิ๊กตู่”

“ธรรมนัส” ปัดล็อบบี้ ส.ส.แห่ต้อนรับ “บิ๊กป้อม” มากกว่า “บิ๊กตู่” ชี้เป็นหน้าที่ ส.ส.ในพื้นที่อยู่แล้ว อุบยังไม่เคาะสัมมนาพปชร. ชะอำสารสัมพันธ์ รอดูสถานการณ์ก่อน

วันที่ 23 ก.ย.64 ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึงการสัมมนาพรรค พปชร.ในปลายเดือนต.ค. ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ยังมีอยู่หรือไม่ ว่า เป็นแนวทางที่เรากำหนดเอาไว้ แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปต้องดูตามความเหมาะสม

เมื่อถามว่า จะมีการกระชับความสัมพันธ์ของส.ส.หรือไม่ เลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่ทุกปีเราจะสัมมนา เพียงแต่ติดช่วง โควิด-19 ก็ได้งดไปก่อน

เมื่อถามถึง การที่ ส.ส.ไปแสดงตัวในการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นการแสดงเจตจำนงเลือกที่จะอยู่กับพรรค ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ใช่ ตนขอเรียนว่าส.ส.ที่เดินทางมาจากภาคเหนือ ภาคอีสาน ที่จะมีการเดินทางมาประชุมพรรคในวันนี้ (23 ก.ย.) ตนก็ได้มีการนัดทานข้าว กับพี่น้อง ส.ส.หลายท่าน ก็เลยขอใช้พื้นที่ประธานยุทธศาสตร์และหัวหน้าพรรค ไม่ได้เป็นเรื่องของการประลองกำลังกัน อย่าไปมองอย่างนั้น
เมื่อถามย้ำว่า มีข่าวว่าร.อ.ธรรมนัส โทรล็อบบี้ส.ส.ให้ไปกับหัวหน้าพรรคนั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวยืนยันว่า ไม่มีและตนก็เพิ่งมาทราบจากในข่าวเช่นกัน

“ส่วนตัวขออย่าไปมองแบบนั้น เพราะท่านนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี ลงไปเพื่อแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน ส่วนในพื้นที่ก็เป็นหน้าที่ของส.ส.ที่จะลงไปต้อนรับท่านนายกฯ หรือหัวหน้าพรรค” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img