วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“ชัยวุฒิ”ชี้ “พ.อ.สุชาติ”ตั้งพรรคใหม่ถือเป็นสิทธิ์ อย่าให้ความสำคัญคนนอกพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ชี้ “พ.อ.สุชาติ”ตั้งพรรคใหม่ถือเป็นสิทธิ์ อย่าให้ความสำคัญคนนอกพรรค

“ชัยวุฒิ’ ชี้ “พ.อ.สุชาติ” ตั้งพรรคใหม่ถือเป็นสิทธิ์ ลั่นอย่าให้ความสำคัญคนนอกพรรค  ยืนยัน ส.ส.ทุกคนสนับสนุน ‘บิ๊กตู่’ เป็นนายกฯเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส) กล่าวถึง ผู้ชุมนุม ที่จังหวัดนนทบุรี มีการบุกต่อต้านขับไล่ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่า  ผู้ชุมนุมมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นทางการเมืองแต่ควรจะเคารพการทำหน้าที่ของรัฐบาลโดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีที่ ไปตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ เพื่อเร่งแก้ปัญหาให้กับชาวนนทบุรีและกรุงเทพมหานครซึ่งเรื่องการเมืองควรจะเอาไว้ก่อน  ควรคำนึงถึงประเทศชาติให้รักประเทศชาติมากๆ  ส่วนที่พบว่าผู้ชุมนุมได้ใช้เท้ากระทืบและทุบรถที่มารอรับตนนั้นก็ถือว่าไม่เป็นไร ปล่อยไปไม่ซีเรียส

ส่วนปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐนั้น ยืนยันว่า ส.ส.ยังคงรักกันเหมือนเดิม พร้อมจะทำงานร่วมกับพรรคและหัวหน้าพรรคอย่างเต็มที่ โดยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนเดิม ยืนยันสมาชิกไม่มีใครมีปัญหา คนที่มีปัญหาคือคนนอกพรรคทั้งนั้น

ส่วนกรณีที่พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีตประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐจะออกไปตั้งพรรคใหม่ นั้นนายชัยวุฒิ กล่าวว่าหากจะออกไปตั้งพรรคใหม่ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถือว่า พ.อ.สุชาติไม่ใช่คนในพรรค ไม่ใช่กรรมการบริหารพรรค อย่าไปให้ความสำคัญมาก ฟังเสียง ส.ส.ในพรรคดีกว่า

ส่วนข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี อาจจะมีการ ปรับนายดอน ปรมัตถ์วินัย ออกจากรองนายก และรมว.ต่างประเทศ รวมถึงนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน นั้นการปรับถือเป็นเรื่องปกติจะต้องมีการปรับอยู่แล้วเนื่องจากมีการปลดรัฐมนตรี 2 คนออกก่อนหน้านี้ ส่วนจะมีใครถูกปรับออกอีกนั้นถือว่ายังคงเร็วไปที่จะสรุป อย่างไรก็ตามรอบนี้หากจะมีการปรับ ครม.ก็คงจะเป็นคนในพรรคพลังประชารัฐมากกว่า เพื่อจะได้ให้เกิดความเข้มแข็ง แล้วทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img