วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"โบ้"โต้แทนนายใหม่จวก"ทักษิณ"เป็นนายกฯ2สมัยไร้ผลงานพัฒนาปท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โบ้”โต้แทนนายใหม่จวก”ทักษิณ”เป็นนายกฯ2สมัยไร้ผลงานพัฒนาปท.

โบ้-เสกสกล”โต้แทน”บิ๊กตู่”อยู่มา7ปีมีแต่ทำประโยชน์ให้บ้านเมืองหลายอย่างผิดกับนายโทนี่ เคยเป็นนายกฯมา 2 สมัย แต่ยังไม่เคยเห็นผลงานพัฒนาประเทศที่โดดเด่น

วันที่ 14 ต.ค.นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ของกลุ่ม CARE คิด เคลื่อน ไทย ในหัวข้อ “7 ปีพัง ขออีก 5 ปีคงพินาศ ฮัลโหลคนไทยไว้ใจประยุทธ์ได้หรือ” โดยวิจารณ์การบริหารงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯว่า แม้นายกฯอยู่มา 7 ปี แต่ทำประโยชน์ให้บ้านเมืองหลายอย่าง พัฒนาประเทศและแก้ไขปัญหาหลายอย่าง รวมถึงปัญหาที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯก่อไว้ เพราะเห็นใจชาวนาที่ได้รับกรรมจากโครงการรับจำนำข้าว

สำหรับ นายโทนี่ เคยเป็นนายกฯมา 2 สมัย แต่ยังไม่เคยเห็นผลงานพัฒนาประเทศที่โดดเด่นหรือแก้ไขปัญหาใดให้กับประชาชนแม้แต่โครงการเดียว ที่โดดเด่นและโด่งดังกว่าผลงานที่ประเทศและประชาชนจะได้ประโยชน์ เป็นผลงานการโกงชาติ ทุจริตเอื้อประโยชน์ตัวเองและพวกพ้องมากมายมหาศาล สำหรับพล.อ.ประยุทธ์ ทำดีแค่ไหนคนที่เห็นต่าง อยากขับไล่เพราะผลประโยชน์ส่วนตัวก็จะมองไม่เห็น และการที่นายโทนี่ กล่าวหาโจมตีนายกฯ เพราะกลัวว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง

ส่วนพรรคเพื่อไทย เป็นฝ่ายค้าน จะทำให้นายโทนี่กับน้องสาวไม่ได้กลับประเทศไทยอีก
ตนขอย้ำว่าทั้งคู่กลับประเทศได้ตลอดหากมารับโทษที่ก่อไว้ และก่อนจะพูดอะไร ช่วยดูการกระทำก่อนหน้านี้ของตัวเอง เพราะที่พูดไปเหมือนถ่มน้ำลายขึ้นฟ้า สุดท้ายก็รดหน้าตัวเอง 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img