วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"คณะก้าวหน้า"พร้อมสู้ศึกอบต.จัดโชว์วิสัยทัศน์ผู้สมัครโค้งสุดท้าย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คณะก้าวหน้า”พร้อมสู้ศึกอบต.จัดโชว์วิสัยทัศน์ผู้สมัครโค้งสุดท้าย

“ช่อ” ย้ำ “คณะก้าวหน้า” พร้อมสู้ศึก อบต. “ธนาธร – ปิยบุตร”โหมโรงโค้งสุดท้ายฟังผู้สมัครชิงนายก อบต.โชว์วิสัยทัศน์พัฒนาบ้านเกิด

วันที่ 7 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ยังคงเดินทางพบปะแลกเปลี่ยนกับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ( อบต.) อย่างต่อเนื่อง โดยที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งคณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนผู้สมัครนายก อบต. 1 แห่ง คือ อบต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน ซึ่งนับเป็น อบต.ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ถึง 21 หมู่บ้าน ประชากรทั้งหมดร่วม 20,000 คน ทำให้มีงบประมาณจำนวนมาก แต่ยังไม่ได้รับการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากพอ ทำให้ ประพันธ์ จิตคำ เบอร์ 2 ผู้สมัครนายก อบต. คลองน้ำไหล ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน พร้อมเสนอนโยบายหลักอย่าง นโยบายดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นประชากรส่วนมากในพื้นที่ นโยบายท่องเที่ยวชูจุดเด่นแลนด์มาร์คคลองน้ำไหลกระตุ้นรายได้ให้พี่น้องประชาชน รวมถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อสร้างรากฐานให้เข้มแข็ง

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า ตอนนี้ถือว่าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง อบต. แล้ว คณะก้าวหน้าเราพร้อมเต็มที่กับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น โดยตนเองเพิ่งจะจบการเดินทางพบปะและให้กำลังใจผู้สมัครในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี นครสวรรค์ และกำแพงเพชร คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าก็เพิ่งจะพบปะกับผู้สมัครในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี ขณะที่ในสัปดาห์หน้าตนจะลงใต้ คุณธนาธรจะไปเขตภาคกลางตอนบนคือ จ.พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แล้วลงมาต่อ จ.ลพบุรีและสระบุรี ขณะที่ อ.ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า มีโปรแกรมทัวร์ภาคอีสาน ไล่ตั้งแต่ จ.ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ไปจบที่ จ.อุบลราชธานี ย้ำกันตรงนี้อีกครั้งว่า พวกเราคณะก้าวหน้าและผู้สมัครนายก อบต.ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนพร้อมเต็มที่กับการเลือกตั้งที่จะมาถึง นโยบายต่างๆ ผู้สมัครของเราได้เดินไปเคาะประตูบ้านบอกกล่าวถึงประชาชนแล้ว

“มั่นใจว่าวันอาทิตย์ 28 พฤศจิกายนนี้ ประชาชนอยากได้อนาคตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ ทุกคนรู้ดีว่า เงิน 300 บาท 500 บาท หรือแม้แต่ 1,000 – 2,000 บาท ไม่พอสำหรับซื้ออนาคตของประชาชนอีก 4 ปีข้างหน้า เชื่อว่าประชาชนคิดได้ว่าถ้าได้นายก อบต.ที่มีวิสัยทัศน์ มีความเข้าใจ ทำงานอย่างมีคุณภาพย่อมคุ้มค่ากว่าเงินซื้อเสียงที่พวกเขาจะได้มาอย่างแน่นอน ประชาชนคนไทยรู้ดีว่าอนาคตที่ดีกว่ากำลังรออยู่ ฝากทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ฝากผู้สมัครนายก อบต.210 ทีม ทั่วประเทศที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน เราพร้อมแล้วที่เข้าไปพัฒนาพื้นที่ ทำนโยบายตามที่หาเสียงไว้ให้เกิดขึ้นจริงอย่างที่เราทำสำเร็จมาแล้วในระดับเทศบาลที่ได้เข้าไปบริหาร” พรรณิการ์ กล่าว

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ยังมีอีกหนึ่งมิติใหม่ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ นั่นก็คือ จะมีการปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต. ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยคุณธนาธรจะร่วมกับผู้สมัคร อบต.ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนขึ้นเวทีร่วมแสดงวิสัยทัศน์ คือ วันที่ 10 พ.ย. พบกับการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต.บางปลา, ผู้สมัครนายก อบต.บางพลีใหญ่ และผู้สมัครนายก อบต.ราชาเทวะ และวัน 17 พ.ย. พบกับการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต.บ่อวิน จ.ชลบุรี และผู้สมัคร นายก อบต.ปลวกแดง จ.ระยอง ทั้ง 2 เวทีเปิดให้ผู้สนใจมาร่วมรับฟัง และมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเพจคณะก้าวหน้า-ท้องถิ่น ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเดินทางมาพบปะผู้สมัครของบรรดาแกนนำคณะก้าวหน้าก็เพื่อร่วมพูดคุยถึงแนวทางในการทำงาน โดยให้ใช้ความซื่อสัตย์จริงใจขอคะแนนความไว้วางใจจากประชาชน เน้นนโยบาย รวมถึงย้ำหลัก 3 กฎเหล็ก นั่นก็คือ ไม่ฝักใฝ่เผด็จการ ไม่ซื้อเสียง และไม่ทุจริตคอรัปชั่นหาประโยชน์ให้ตนเอง ซึ่งเป็นหัวใจของการทำงานการเมืองเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน สำหรับคณะก้าวหน้า การซื้อสิทธิ์ซื้อเสียงเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และมั่นใจว่า ผู้สมัครที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน จะไม่ใช้วิธีดังกล่าว เพราะความซื่อสัตย์ต้องเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น ถึงจะสามารถบริหารงานให้มีประสิทธิภาพได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img