วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS"ศรัณย์วุฒิ" เข้าคอกเพื่อชาติคุยมีส.ส.ตามมาเพียบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ศรัณย์วุฒิ” เข้าคอกเพื่อชาติคุยมีส.ส.ตามมาเพียบ

“ศรัณย์วุฒิ” เข้าคอก “เพื่อชาติ” คุยมีเพื่อนส.ส.อยากตามมาอยู่เพียบ

วันที่ 11 พ.ย.64 นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่สังกัดพรรคเพื่อชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมกรรมการบริหาร และส.ส.พรรคเพื่อไทย มีมติขับให้พ้นจากสมาชิกพรรค ยืนยันว่า ได้ทำตามที่ตัวเองได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะไปอยู่พรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย ส่วนรายละเอียดทั้งหมด จะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อถามว่า ที่เคยบอกว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่เป็นระบบบัตร 2 ใบ พรรคเล็กอาจเสียเปรียบ ดังนั้นพรรคเล็กหลายๆพรรคควรจับมือร่วมกันต่อสู้ทางการเมือง

เมื่อถามว่าได้ติดต่อพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นบ้างหรือไม่ นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า ต้องมีแน่นอน ในวันที่ 11 พ.ย. เดินทางมายังสภาฯ มีเพื่อนส.ส.หลายคนสอบถามจะไปอยู่พรรคการเมืองใด เมื่อบอกว่าไปอยู่ พรรคเพื่อชาติ หลายคนก็ยินดีและบางท่านที่ได้ยุบพรรคไป อยากจะมาร่วมงานการเมืองกับตนด้วย แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร หากมีความชัดเจนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพรรคเพื่อไทย มีมติขับนายศรัณย์วุฒิ พ้นจากความเป็นสมาชิกพรรคเมื่อ 12 ต.ค. และตามข้อกฎหมายนายศรัณย์วุฒิ ต้องหาสังกัดพรรคใหม่ภายใน 30 วัน 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img