วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"สุริยะ"ยัน"สามมิตร"อยู่พปชร.ไม่ไปไหน ข้องใจใครปล่อยข่าว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุริยะ”ยัน”สามมิตร”อยู่พปชร.ไม่ไปไหน ข้องใจใครปล่อยข่าว

“สุริยะ” ยัน “สามมิตร” อยู่พปชร.ตลอดไป ไม่ย้ายซบพรรคอื่น ช้องใจใครปล่อยข่าวลือ-มีวัตถุประสงค์อะไร เชื่อ “บิ๊กป้อม” เข้าใจไม่ต้องเคลียร์

วันที่ 30 พ.ย.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล
นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรจะย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ว่า ไม่ทราบใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ และไม่มีย้ายไปพรรคอื่น

เมื่อถามว่าข่าวดังกล่าวออกมาได้อย่างไร นายสุริยะ กล่าวว่า “ผมก็สงสัยเหมือนกัน ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวนี้ออกมา แต่พวกเรายืนยันไปแล้วว่ากลุ่มสามมิตรยังอยู่พรรคพปช.ตลอดไป และไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวนี้มีวัตถุประสงค์อย่างไร”

เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.ไม่ได้สอบถามถึงข่าวลือดังกล่าวใช่หรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ได้สอบถามอะไร เพราะท่านคงมั่นใจว่าเราคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากพรรคพปชร.จึงไม่ต้องทำความเข้าใจอะไร หัวหน้าพรรคเข้าใจเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว และนายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้สอบถามถึงเรื่องนี้ด้วย เพราะท่านมั่นใจว่าพวกตนอยู่กับท่านอยู่แล้ว

เมื่อถามย้ำว่ายืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือใช่หรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ถูกต้อง ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้ากลุ่มสามมิตรยังคงอยู่กับพรรคพปชร. และจะยังคงทำงานทางการเมืองร่วมกับพล.อ.ประวิตร นายสุริยะ กล่าวว่า ใช่

เมื่อถามว่าถือเป็นการบีบร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร.ว่าต้องให้พื้นที่กับกลุ่มสามมิตร นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ ทางเรายังไงก็ยืนยันอยู่กับพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคอยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img