วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlightเผยคนไทยขานรับ“#ขับไล่แอมเนสตี้” หมอวรงค์ชี้ชัดเกี่ยวข้องล้มล้างสถาบัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เผยคนไทยขานรับ“#ขับไล่แอมเนสตี้” หมอวรงค์ชี้ชัดเกี่ยวข้องล้มล้างสถาบัน

“หมอวรงค์” ออกโรงขยายความ คนไทยขานรับแคมเปญ “ขับไล่แอมเนสตี้” เพราะเบื่อองค์กรนี้ ที่ไปเกี่ยวข้องกับขบวนการล้มล้างสถาบัน ไม่เกี่ยวกับเผด็จการหรือประชาธิปไตย จี้ปชช.จดจำพรรคการเมืองที่ออกมาปกป้ององค์กรนี้ให้ดี ให้รอดูใครจะไม่มีแผ่นดินอยู่คนต่อไป

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.64 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่อง #การขับไล่แอมเนสตี้ มีเนื้อหาว่า…ต่อแคมเปญการขับไล่แอมเนสตี้ออกจากประเทศไทย ซึ่งได้รับการขานรับจากประชาชนจำนวนมาก ล่าสุดคนของพรรคเพื่อไทย และพวกสมุนบริวารรับใช้ต่างชาติ ได้ออกมาปกป้ององค์กรนี้ โดยอ้างเรื่องประชาธิปไตย เผด็จการ ผมคิดว่าคงเป็นความเข้าใจที่ผิดพลาดมาก หรือจงใจบิดเบือนความจริง

ที่คนไทยเขาเบื่อองค์กรพวกนี้ ไม่เกี่ยวกับเผด็จการหรือประชาธิปไตย แต่ที่เบื่อเพราะองค์กรเหล่านี้ ไปเกี่ยวข้องกับขบวนการล้มล้าง สถาบันพระมหากษัตริย์ มีการแสดงออกการแทรกแซงกิจการภายในประเทศอย่างชัดเจน โดยเอาคำว่าสิทธิเสรีภาพ และสิทธิมนุษยชนมาบังหน้า

ให้พี่น้องประชาชนจำไว้ด้วยครับ พรรคการเมืองที่ออกมาปกป้อง องค์กรที่รับเงินต่างชาติมาทำลายบ้านตนเอง ส่วนใหญ่จะชอบอ้างประชาธิปไตย เผด็จการ ทั้งๆ ที่วันที่ตนเองมีอำนาจ ก็โคตรเผด็จการ โคตรโกง โกงทั้งโคตร จนประชาชนต้องออกมาขับไล่ ถ้ายังไม่ปรับปรุงหลักคิด ให้ติดตามดูว่า ใครจะไม่มีแผ่นดินอยู่คนต่อไป

#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img