วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight‘’บิ๊กป้อม’’ปัดตอบพปชร.ส่ง'ผู้ว่าฯหมูป่า'ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’บิ๊กป้อม’’ปัดตอบพปชร.ส่ง’ผู้ว่าฯหมูป่า’ลงชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.

‘’พล.อ.ประวิตร’’’ปฎิเสธตอบดัน’ผู้ว่าฯหมูป่า’ลงสนามเลือกตั้งผู้ว่ากทม.  ขณะที่’’สุชาติ’’บอก การเมืองไม่มีอะไรแน่นอน ช่วงนี้เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของการเลือกตั้งและยังมีเวลาตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.64 ที่บริเวณพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ปฏิเสธตอบคำถามถึงกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐจะส่งนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการปทุมธานี จะลงชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยพล.อ.ประวิตร ได้หันมามองผู้สื่อข่าวและไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวพร้อมเดินขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับทันที 

ขณะที่นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเพียงกระแสข่าวที่ออกมาและยังไม่ได้รับการยืนยันจากใครทั้งสิ้น ขณะนี้ภายในพรรคพลังประชารัฐยังไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้นจึงต้องติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเลือกตั้ง ทำให้มีห้วงในการตัดสินใจจะลงเลือกตั้งหรือไม่ลงเลือกตั้งในนามของใคร ซึ่งของพวกนี้ก็จะรู้อีกทีในวันรับลงสมัคร เพราะระบบการเมืองเป็นแบบนี้ เช่น พลต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เปิดเป็นตัวเต็งมาโดยตลอด แต่สุดท้ายก็ต้องถอย แม้ว่าจะมีการลงพื้นที่ไปแล้ว เมื่อไม่ได้ก็ต้องถอน เมื่อไม่พร้อมวันนี้อาจจะพร้อมวันหน้า

เมื่อถามถึงโอกาสที่จะเป็นนายณรงค์ศักดิ์ นั้นมากน้อยเพียงใด นายสุชาติ กล่าวว่า การเมืองไม่มีอะไรแน่นอน ต้องดูว่าสถานการณ์การเมืองวันนี้และวันข้างหน้าเป็นอย่างไร  ส่วนช่วงเวลาของการเลือกตั้งผู้ว่ากทมฯนั้นต้องดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ประกอบด้วย ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะเสนอความพร้อมไปยังคณะรัฐมนตรีเอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img