วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์"พร้อมลต.ซ่อม"ชุมพร-สงขลา" มั่นใจผลงานเข้าตาปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”พร้อมลต.ซ่อม”ชุมพร-สงขลา” มั่นใจผลงานเข้าตาปชช.

“จุรินทร์” ยันปชป.พร้อมเลือกตั้งซ่อม”ชุมพร-สงขลา” มั่นใจผลงานเข้าตาประชาชน

วันที่ 10 ธ.ค.64 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 และสงขลา เขต 6 ว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมในการส่งผู้สมัคร ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการเปิดรับสมัครผู้ลงเลือกตั้ง ซึ่งคณะกรรมการสรรหา และคณะกรรมการบริหารพรรคฯ จะดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอนต่อไป ก่อนนำเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค

เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ที่การเลือกตั้งซ่อมที่พรรคฯ เคยครองพื้นที่อยู่ จะมีผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ พรรคกล้า และพรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครลงแข่งด้วยนายจุรินทร์ กล่าวว่า การทำหน้าที่ของพรรคฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งงานในสภาผู้แทนราษฎร และคณะรัฐมนตรี ที่สามารถทำให้ประชาชนชาวชุมพร และสงขลา เห็นทิศทางการทำงานของพรรคฯ ที่เกี่ยวข้องกับประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบความสำเร็จ และสามารถทำได้ไว และทำได้จริง จึงเชื่อมั่นประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ และยืนยันจะทำหน้าที่ให้ที่ให้ดีที่สุด โดยพรรคฯ จะสรรหาผู้สมัครที่มีความเหมาะสม แต่การตัดสินใจนั้น ขึ้นอยู่กับประชาชนในพื้นที่ ที่พรรคฯ เคารพการตัดสินใจ

และวันนี้นายอิสรพงษ์ มากอำไพ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา และนางสาวสุภาพร กำเนิดผล สมาชิกพรรคฯ จังหวัดชุมพร ตามลำดับ ได้เดินทางไปที่พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นแสดงความจำนงของลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img