วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight“ชัยวุฒิ”เผยนายกฯขอให้ตั้งใจ ขับเคลื่อนงานรัฐบาลปีหน้าให้สำเร็จ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”เผยนายกฯขอให้ตั้งใจ ขับเคลื่อนงานรัฐบาลปีหน้าให้สำเร็จ

“ชัยวุฒิ” ยันคุยนายกฯนอกรอบเป็นเรื่องงานไม่เกี่ยวการเมือง แนะให้ตั้งใจทำงานขับคลื่อนงานในปีหน้าให้สำเร็จ

วันที่ 28 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึงการพูดคุยนอกรอบกับพล.อ.ประยุทธ์ จัยทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ที่ห้องสีฟ้า ว่า เป็นการพูดคุยกันทั่วไป ไม่ได้มีการสั่งการอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นการพูดคุยกันทุกครั้งหลังประชุมคณะรัฐมนตรีตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่ได้กำชับ เกี่ยวกับสถานการณ์ในวันขึ้นปีใหม่ ยืนยันว่าในการประชุมครม.ทั้งนายกฯและครม.ทุกคนต่างก็แฮปปี้ ไม่น่ามีอะไรที่เป็นปัญหา และการเข้าพูดคุยกับนายกฯ เป็นเรื่องงาน ในกระทรวง โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาในเรื่องดาวเทียมที่รับโอนมาจากไทยคม ซึ่งต้องทำให้เรียบร้อยและถูกกฎหมาย เพื่อบริหารงานได้ต่อไป โดยไม่มีเรื่องการเมืองอย่างแน่นอน และบรรยากาศในห้องประชุมทุกอย่างดีมาก

“นายกฯขอให้รัฐมนตรีทุกคนตั้งใจทำงาน โดยปีหน้าเป็นปีสำคัญ ที่เราต้องขับเคลื่อนการทำงานของรัฐบาล และแก้ไขปัญหาให้ประชาชนให้สำเร็จ และเร็วที่สุด”นายชัยวุฒิ กล่าว

ส่วนของฉายารัฐบาลที่สื่อประจำทำเนียบรัฐบาลได้ตั้งให้ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายกฯไม่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ส่วนบุคคลอื่นจะพูดคุยกันหรือไม่ ก็อาจจะมี แต่ตนไม่ได้ยิน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img