วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlight“ชาญเทพ”ชู“หมอวรงค์”นั่งนายกฯแน่ ประกาศทำ“ไทยภักดี”พรรคขนาดใหญ่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชาญเทพ”ชู“หมอวรงค์”นั่งนายกฯแน่ ประกาศทำ“ไทยภักดี”พรรคขนาดใหญ่

เลขาธิการไทยภักดี ลั่นจะทำ ‘ไทยภักดี’ เป็นพรรคขนาดใหญ่ ชู ‘หมอวรงค์’ นั่งนายกฯ ชี้ส่งเลือกตั้งซ่อมลงเขตหลักสี่ เหมือนการลองงาน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ม.ค.65  ที่สำนักงานพรรคไทยภักดี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค ได้แถลงข่าวเปิดตัวพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค

พล.ต.ท.ชาญเทพเปิดใจ ว่า ตนไม่ได้คิดมาเล่นการเมืองแต่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร.ทำพื้นที่เพื่อลงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งตนเป็นส่วนหนึ่งที่เข้าไปช่วยทำพื้นที่ให้ แต่เมื่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เลิกลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ตนจึงได้รับทาบทามจากผู้ใหญ่หลายคนโดยเฉพาะ นพ.วรงค์ให้ตนมาเป็นเลขาธิการพรรคฯ และเห็นว่าการเมืองมีปัญหาหลายอย่าง มีความแตกแยกทั้งการจาบจ้วงสถาบันและการทุจริต ซึ่งตนดูแล้วหากไม่ลงมาช่วยเหลือบ้านเมืองก็ไม่ได้ ถึงจะเป็นส่วนน้อยก็ตาม จึงตัดสินใจมาลงกับพรรคไทยภักดี เนื่องจากมีดีเอ็นเอเดียวกันคือปกป้องสถาบันและปราบปรามการทุจริต

ส่วนการที่มีเลือกตั้งซ่อมกทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคไทยภักดี จึงส่งผู้สมัครเพื่อแสดงจุดยืนให้ประชาชนเห็นว่าเราพร้อมที่จะลงการเมือง เพราะการเลือกตั้งสนามใหญ่น่าจะเกิดขึ้นในมีนาคม ปี 66 ซึ่งยังมีเวลา ขณะนี้เรามีโอกาสได้ทำงานเหมือนเป็นการลองงาน แต่การลองงานของเราต้องประสบความสำเร็จ ซึ่งนโยบายของพรรคเราเชื่อแน่ว่าประชาชนถูกใจเพราะอยู่มากี่ปีแล้วประเทศยังไม่เจริญหรือเดินไปข้างหน้า ส่วนนายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีความสนิทสนมกับตนและนพ.วรงค์ จึงได้มีการให้กำลังใจ

“อย่างไรก็ตามพรรคไทยภักดีตั้งเป้าว่าจะเป็นพรรคขนาดใหญ่ แต่หากเราพูดตอนนี้ก็เหมือนกับว่าเราคุย ขอถ่อมตนแค่พรรคขนาดกลางก็พอ แต่หากพรรคไทยภักดีได้ส.ส.เขตหลักสี่จากการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เมื่อไหร่ ผมบอกเลยว่าสนับสนุนให้นพ.วรงค์เป็นนายกฯ แน่นอน”พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img