วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight‘’บิ๊กตู่’’บอกรักคนไทยทุกคน แนะบอกรักออนไลน์ห่างไกลโควิด 19
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’บิ๊กตู่’’บอกรักคนไทยทุกคน แนะบอกรักออนไลน์ห่างไกลโควิด 19

โฆษกรัฐบาลเผย “นายกฯ” บอกรักคนไทยทุกคน ย้ำร่วมกันรณรงค์ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ปลอดภัย “รักอย่างไร ไม่ติดโควิด” บอกรักผ่านสื่อออนไลน์ห่างไกลโควิด-19

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ขอให้ทุกภาคส่วนร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์วาเลนไทน์ ปลอดภัย “รักอย่างไร ไม่ติดโควิด” ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้   ซึ่งยังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19  และไม่แน่ชัดว่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติเมื่อใด   จึงฝากทุกคนปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตตามวิถีใหม่แบบ New Normal  รับมือกับการแพร่ระบาด

โดยในวันวาเลนไทน์นี้  ขอให้คู่รักเลือกใช้วิธีแสดงความรัก เว้นระยะห่างระหว่างกัน และลดการออกนอกบ้าน  เป็นต้น หากจำเป็นต้องออกนอกบ้าน ขอให้ใช้มาตรการป้องกันโรคโควิด- 19 อย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ขอให้แสดงความรักให้เหมาะสมและปลอดภัย  อาทิ 1) ส่งของขวัญให้กัน บอกรักผ่านวิดีโอคอลล์    2) ให้กำลังใจกันเสมอ 3) อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อคนรัก 4) Social Distancing และ 5) แชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความรักห่วงใย  หรือบอกรักผ่านสื่อออนไลน์  เชื่อว่าทุกคู่รักจะคอยเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน

“นายกรัฐมนตรี  ยังหวังให้ทุกคนแสดงความรักที่ยิ่งใหญ่ด้วยการมีความรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวม ซึ่งสิ่งที่หวังให้เกิดขึ้นในมากที่สุดในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้  คือ การแสดงความรัก ความสามัคคี ของคนไทยทั้งประเทศ  โดยอยากเห็นทุกคนมีความห่วงใยและช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19  เพื่อประเทศไทยและเราทุกคนจะชนะวิกฤติโควิด 19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img