วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยเฮ้ง”บอก“อุ๊งอิ๊ง”แค่ช่วยเพิ่มสีสัน การเมืองทำเพื่อปชช.ไม่ใช่ครอบครัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”บอก“อุ๊งอิ๊ง”แค่ช่วยเพิ่มสีสัน การเมืองทำเพื่อปชช.ไม่ใช่ครอบครัว

“สุชาติ” บอก “อุ๊งอิ๊ง” ช่วยเพิ่มสีสัน ระบุการเมืองต้องทำเพื่อประชาชนไม่ใช่ครอบครัว ส่วนจะเป็นนายกฯได้หรือไม่ ใครก็เป็นได้ถ้าพร้อมที่จะเสนอตัว

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์กรณีพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยว่า ก็ดี ประชาชนจะได้มีทางเลือกหลายทาง เป็นสีสันทางการเมืองตนว่าก็โอเค แต่ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน ส่วนจะเปิดตัวเร็วไปหรือไม่เป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจ แต่ตนไม่ได้มองอย่างนั้น มองว่าวันนี้รัฐบาลแก้ปัญหาอะไรให้ประชาชนบ้าง

เมื่อถามว่า มองว่า น.ส.แพทองธาร เป็นนายกฯ ได้หรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าใครๆ ก็เป็นได้ ถ้าพร้อมที่จะเสนอตัว และตนคิดว่าคนที่เสนอตัวเขาคงคิดว่าพร้อมแล้ว สุดท้ายอยู่ที่เสียงของประชาชนจะมองว่า ที่ผ่านมาใครเป็นอย่างไรมากกว่า ส่วนมีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าชะตากรรมจะเหมือน นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายก ตนไม่ขอก้าวล่วงในส่วนของครอบครัวของเขา เพราะว่าการเมืองไม่ใช่เรื่องของครอบครัว ตนพยายามพูดตลอดการเมืองเป็นเรื่องของประชาชนที่ใช้ชีวิตร่วมอยู่กับเราในทางการเมือง เราทำการเมืองเพื่อประชาชนไม่ใช่เพื่อครอบครัว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img