วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS“โฆษกปชป.”เผยพรรคไม่กังวล “ศรีสุวรรณ”ยื่นกกต. ยันพรรคไม่ได้นิ่งนอนใจปม “ปริญญ์”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกปชป.”เผยพรรคไม่กังวล “ศรีสุวรรณ”ยื่นกกต. ยันพรรคไม่ได้นิ่งนอนใจปม “ปริญญ์”

โฆษกประชาธิปัตย์” เผยพรรคไม่กังวล “ศรีสุวรรณ”ยื่นกกต.จัดการเด็ดขาดกับ “ปริญญ์” ยืนยันพรรคตระหนักดีเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ไม่ได้ปล่อยปละละเลย


เมื่อวันที่ 18 เม.ย.65 นายราเมศ รัตนะเชวงโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นคำร้องต่อเลขาธิการสำนักงาน กกต. เพื่อขอให้ใช้อำนาจตามกฎหมายแจ้งไปยังพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เพื่อให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) มีมติเด็ดขาดตามข้อบังคับพรรค คดีของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ว่า ขอย้ำว่าพรรคไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พรรคตระหนักดีในเรื่องดังกล่าวว่าเป็นเรื่องคุณธรรมและจริยธรรม ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด กระบวนการภายในของพรรคในหลายเรื่องก็ไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งนี้พรรคไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือปล่อยปละละเลยต่อเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนการนายศรีสุวรรณกล่าวว่ารองหัวหน้าพรรคพรรคคนดังกล่าวได้แสดงสปิริตลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ แต่ไม่ได้บ่งบอกว่าได้ลาออกจากสมาชิกนั้น ต้องขอชี้แจงความเป็นจริงว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคแล้วตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา และในวันนี้ 18 เมษายน ช่วงเช้าซึ่งเป็นวันทำการวันแรก ก็มีการรับลงในระบบ เพื่อดำเนินการแจ้งต่อนายทะเบียนพรรคการเมืองต่อไป ยืนยันว่าพรรคได้มีการปฏิบัติตามกฎหมายพรรคการเมืองและข้อบังคับโดยเคร่งครัด เมื่อมีการไปร้องต่อ นายทะเบียนพรรคการเมือง ก็ให้เป็นดุลพินิจไม่ขอไปก้าวล่วง ให้ว่ากันไปตามกระบวนการ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img