วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWSการันตีปม“ปริญญ์”ไม่กระทบเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. “ปชป.”ลุยหาเสียงต่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

การันตีปม“ปริญญ์”ไม่กระทบเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. “ปชป.”ลุยหาเสียงต่อ

ทีมศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.-ส.ก. ปชป. การันตีปม “ปริญญ์” ไม่กระทบ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายต่อ จ่อเปิดตัวกลุ่ม “Power 4” ขับเคลื่อนโยบายรียกคะแนนคนกรุง

วันที่ 24 เม.ย. 65 ที่พรรคปราธิปัตย์ ทีมรองผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย และ นายธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ ร่วมกันแถลงข่าวถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการขับเคลื่อนของศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง โดยมี พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวด้วย

นางดรุณวรรณ กล่าวถึงทิศทางการขับเคลื่อนศูนย์อำนวยการเลือกตั้งของพรรค โดยได้ยืนยันพร้อมกับให้ความเชื่อมั่นกับพี่น้องประชาชนว่า ปัจจุบันทางศูนย์ฯ มีรอง ผอ. ทั้งหมด 9 คน ซึ่งมีศักยภาพในการขับเคลื่อนงานได้ เนื่องจากได้มีการวางกรอบการทำงาน และแบ่งความรับผิดชอบเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ ส.ก. ทั้ง 50 เขตไว้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแผนการลงพื้นที่ รวมไปถึงการสื่อสารนโยบาย ดังนั้นจากข่าวที่ปรากฎในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้สร้างผลกระทบต่อการทำงานของศูนย์แต่อย่างใด ในส่วนของพรรคได้มีการผนึกกำลังอย่างเต็มที่ โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา นอกจากการที่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน กรรมการสภาที่ปรึกษาของพรรค และอดีตผู้ว่าฯ กทม. ได้มาร่วมเดินหาเสียงให้กับ “เอ้ สุชัชวีร์” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้ว นายอภิรักษ์ยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของศูนย์เลือกตั้งมาตั้งแต่ต้น และให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ในครั้งนี้ อีกทั้งยังมี อดีต ส.ส. ที่ไม่ได้เป็นผู้มีตำแหน่งทางการเมือง ก็ได้มาช่วยเดินหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนด้วย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของพรรค และถือเป็นการใช้กลไกของพรรคอย่างแท้จริงเพื่อสนับสนุนการหาเสียงให้กับการเลือกตั้ง กทม. ในครั้งนี้

ด้านนายณัฏฐ์ กล่าวว่า ในสัปดาห์หน้าจะมีทีมหาเสียงอีกทีม ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยสนับสนุนการเดินหาเสียงของผู้สมัคร ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. โดยทีมดังกล่าวจะทำหน้าสื่อสารในรูปแบบ 2 Way Communications ซึ่งจะมีการหยิบยกนโยบายหลัก 4 ประเด็นหลัก ทั้งในส่วนของการแก้ปัญหาพื้นฐาน และส่วนของการสร้างโอกาส ประกอบด้วย 1. การแก้ปัญหาน้ำท่วม 2. ปรับรูปแบบจราจรและขนส่ง 3. สร้างระบบรักษาความปลอดภัย และ 4. การกระจายรายได้สู่ชุมชน ทีมหาเสียง เราจะใช้ชื่อว่า Power 4 ซึ่งจะเป็นทีมนำเสนอแนวนโยบาย พร้อมกับมีปฏิสัมพันธ์กับพี่น้องประชาชนที่ต้องการเข้ามาพูดคุย และต้องการแสดงความคิดเห็นต่อนโยบาย ถือเป็นความแตกต่างจากแนวทางการหาเสียงในปัจจุบันที่จะเดินแจกแผ่นพับใบปลิวเท่านั้น ซึ่งกลุ่ม Power 4 จะได้เริ่มลงพื้นที่ในวันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้เป็นต้นไป

ขณะที่นายธนวัฒน์ กล่าวถึงบรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พบว่าบรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความสร้างสรรค์ แต่สังเกตพบว่ายังคงมีการทำลายป้ายหาเสียงในหลายพื้นที่ ซึ่งไม่ได้ทำลายเฉพาะป้ายหาเสียงของผู้สมัครประชาธิปัตย์เท่านั้น แต่ยังมีผู้สมัครจากพรรคการเมืองอื่นถูกทำลายป้ายหาเสียงเช่นกัน ในส่วนของพรรคได้มีการเปิดพื้นที่เพื่อรับเรื่องร้องเรียนในกรณีที่พี่น้องประชาชนพบเห็นป้ายหาเสียงที่มีลักษณะกีดขวางวิสัยทัศน์ หรือขวางเส้นทางสัญจร ซึ่งสามารถแจ้งมาที่เพจ Modern BKK ที่ผ่านมาก็ได้เร่งดำเนินการแก้ไขอย่างทันที จนถึงวันนี้ทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขไปแล้วหลายจุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img