วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS"จาตุรนต์" ปลุกคนกรุงฯ เลือกส.ก.เพื่อไทยสร้างปรากฎการณ์ "แลนด์สไลด์กรุงเทพฯ"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จาตุรนต์” ปลุกคนกรุงฯ เลือกส.ก.เพื่อไทยสร้างปรากฎการณ์ “แลนด์สไลด์กรุงเทพฯ”

“จาตุรนต์” ปลุกคนกรุงฯ เลือกส.ก. เพื่อไทย ให้ชนะขาด สร้างปรากฎการณ์ “แลนด์สไลด์กรุงเทพฯ” ร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพฯ ส่งสัญญาณเปลี่ยนรัฐบาล พาประเทศพ้นวิกฤต

วันที่ 18 พ.ค.65 นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ปราศรัย บนเวทีปราศรัยใหญ่ อยากใช้เพื่อไทย เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด รณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคเพื่อไทยให้เข้าสภา กู้วิกฤตกรุงเทพฯ ว่า หลังรัฐประหาร 2557 เผด็จการเข้าแทรกแซงการปกครองและการบริหารกรุงเทพฯ โดยแต่งตั้งบุคคลขึ้นมาทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม.และแต่งตั้งบุคคลมาทำหน้าที่ ส.ก. ซึ่งพี่น้องประชาชนรับทราบกันดีอยู่แล้วว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาสร้างปัญหาและความทุกข์ยากมากแค่ไหน กรุงเทพฯ ยังมีศักยภาพอีกมากมายที่จะพัฒนาไปได้ หากมีการบริหารจัดการที่ดีโดยคนที่มีศักยภาพ แต่ที่สำคัญคือจะต้องมีคนของประชาชนไปกำกับการทำงานของผู้ว่าฯ กทม. แล้วจะทำให้กรุงเทพฯ กลับมาสามารถดูแลคนทุกระดับได้ ทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของกรุงเทพฯ ไปด้วยกัน โดยผู้ว่าฯ และผู้บริหาร กทม. จะต้องร่วมมือกับ ส.ก. ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ก็จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ ดีขึ้นกว่านี้ได้

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย จะไม่คิดไปบงการครอบงำการทำงานของผู้ว่าฯ กทม. คนใด ถ้าเรามี ส.ก. ที่เข้าใจปัญหาประชาชน จำนวนมากพอ การตรวจสอบ การกำกับการทำงานและเอานโยบายไปเจรจาหารือกับผู้ว่าฯ กทม. ก็ทำได้ง่ายขึ้น และนโยบายต่างๆ เพื่อประชาชนก็จะเป็นจริงได้ง่ายขึ้น พรรคเพื่อไทยจะทำอย่างตรงไปตรงมา และอย่างน้อยที่สุดเราต้องได้ ส.ก. 25 คนขึ้นไป ที่เขาเรียกว่าแลนด์สไลด์ และการเลือกตั้ง ส.ก. ครั้งนี้จะเป็นแลนด์สไลด์แรกของพรรคเพื่อไทย

“ในภาวะวิกฤตนี้พี่น้องประชาชนต้องการเปลี่ยนรัฐบาลเป็นอย่างยิ่ง จึงเป็นโอกาสดีที่พรรคเพื่อไทย จะร่วมมือกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ในการสร้างความเปลี่ยนแปลง เพื่อนำไปสู่การร่วมมืกับประชาชนทั้งประเทศเปลี่ยนรัฐบาล ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง เป็นแลนด์สไลด์ที่ 2 และ 22 พ.ค.นี้จึงเป็นโอกาสดีของคนกรุงเทพฯ ที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะร่วมกันเปลี่ยนประเทศด้วยการเปลี่ยนรัฐบาล เราจะร่วมกับพี่น้องคนกรุงเทพฯ เปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯให้ดีขึ้น และเปลี่ยนประเทศไทยให้พ้นจากวิกฤต”อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img