วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS"หมอสุกิจ" เผย "ชวน" สดชื่น สดใส ไม่มีไข้ แพทย์กำลังตรวจหาสาเหตุ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอสุกิจ” เผย “ชวน” สดชื่น สดใส ไม่มีไข้ แพทย์กำลังตรวจหาสาเหตุ

“หมอสุกิจ” เผย “ชวน” สดชื่น สดใส ไม่มีไข้ แต่ยังห่วงประชุมสภา ให้รองประธานสภาฯดำเนินตามปกติพรุ่งนี้ด้วย โยน “สุชาติ” หารือวิป 3 ฝ่ายกำหนดวันซักฟอก

วันที่ 29 มิ.ย.65 ที่รัฐสภา นพ.สุกิจ อัตโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร แถลงถึงอาการป่วยของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรว่า เมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ได้เชิญเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการประชุมสภามาหารือเพื่อเตรียมพร้อมในการประชุมในวันนี้ (29 มิ.ย.) แต่ปรากฎว่ามีอาการไข้ หนาวสั่น ปวดเมื่อยตามร่างกาย ซึ่งเป็นอาการปกติที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้ ตนก็ให้รับประทานยาแก้ไข จากนั้นก็ได้ปรึกษาแพทย์และได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดีทันที เมื่อไปถึงแพทย์ก็ได้ตรวจเชื้อโควิดแต่ไม่พบว่าติดเชื้อโควิด ซึ่งวันนี้อาการโดยรวมดีขึ้นมาก สดชื่น สดใส และแพทย์ตรวจเมื่อเวลา 10.00 น. พบว่าไม่มีไข้ ความดันเลือดปกติ ออกซิเจนในเลือกก็ปกติดี ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ในระหว่างการตรวจหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

นพ.สุกิจ กล่าวว่า อย่างไรก็ตามท่านเป็นห่วงการประชุมสภามาก แต่ก็ต้องดำเนินการต่อไปโดยให้รองประธานสภาทั้งสองคนทำหน้าที่ตามปกติ รวมทั้งวันพรุ่งนี้ด้วย คิดว่าแพทย์ยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล จึงขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ห่วงใย ส่วนการหารือวิป3 ฝ่ายเกี่ยวกับการกำหนดเวลาการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ทางครม.ส่งหนังสือตอบกลับมายังสภาฯแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่หนึ่งจะหารือร่วมกับวิป 3 ฝ่าย เพื่อกำหนดวันเวลาการประชุมต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img