วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS"นิโรธ" บอกพปชร.ยังไม่เคาะสูตรหาร 100 ขอฟังข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิโรธ” บอกพปชร.ยังไม่เคาะสูตรหาร 100 ขอฟังข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจ

“นิโรธ” บอกพปชร.ยังไม่คุยเคาะสูตรหาร 100 ขอฟังการอภิปรายในสภา ถกข้อดีข้อเสียก่อนตัดสินใจยกมือ เผยหลังจบซักฟอก-กม.ลูกเตรียมพร้อมเลือกตั้ง โว “บิ๊กป้อม” มีของดี

วันที่ 3 ก.ค.65 นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงสูตรการคำนวณส.ส.ปาร์ตี้ลิส พรรคพปชร.หนุนสูตรหาร 100 หรือ 500 ในการประชุมร่วมกันของรัฐสภาว่า ตามคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. (ฉบับที่…) พ.ศ. …หารด้วย 100 แต่ก็ต้องฟังดูว่าหน้างานจะเป็นอย่างไร แต่ภายในพรรคยังไม่ได้มีการพูดคุยกันขึ้นอยู่กับตัวส.ส. ดังนั้นเสียงส่วนใหญ่ของกมธ.เอาแบบนี้ จะมีเสียงอีกส่วนหนึ่งยังไม่เห็นด้วย ก็ต้องมาอภิปรายในสภาอีกเพื่อฟังข้อดีข้อเสียให้ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนที่ส.ส.จะตัดสินใจ

นายนิโรธ ยังกล่าวว่า หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคจะต้องเตรียมความพร้อมของแต่ละภาคก็จะชัดเจนมากขึ้น โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพปชร. ก็มีแนวความคิดอยู่หลายเรื่อง ก็จะค่อยๆปล่อยออกมาทีละอย่าง รวมทั้งโครงการยุวโฆษกด้วย เราต้องหาคนรุ่นใหม่ขึ้นมาเพื่อสืบสานแนวทางของพรรคต่อไป คนที่ศรัทธาในพรรคพลังประชารัฐ ศรัทธาในลุงตู่ ลุงป้อม ที่สำคัญศรัทธาในชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน เพื่อที่จะนำชาติให้พ้นภัย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img