วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”เผยส.ส.ปากน้ำโหวตไม่ไว้วางใจ“มท.1” เป็นเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”เผยส.ส.ปากน้ำโหวตไม่ไว้วางใจ“มท.1” เป็นเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจ

“ประวิตร”เคลียร์ใจส.ส.สมุทรปราการเรียบร้อย ปมโหวตไม่ไว้วางใจ “บิ๊กป๊อก” เผยเป็นเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจ ลั่นไม่หวั่น ป.ป.ช.สอบ บอก “รับไปเลย ก็เหมือนนาฬิกาผม”

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65 ที่เทศบาล ต.บางเมือง จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังปิดห้องคุยกับส.ส.สมุทรปราการ พรรคพปชร. ถึงสาเหตุของการโหวตลงมติไม่ไว้วางใจ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ว่า  ต้องแล้วแต่ที่เขาโหวตไป เป็นเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจเขา ไม่รู้จะทำอย่างไร ทางเขาก็ขอโทษ ซึ่งเรื่องนี้ต้องเอาเรื่องเข้ากรรมการบริหารพรรค อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คงไม่ต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องเพราะทำไปแล้ว และมีบทลงโทษอยู่แล้ว ส่วน กลุ่ม ส.ส.สมุทรปราการจะลงสมัครรับเลือกตั้งกับ พปชร.ในครั้งหน้าใช่หรือไม่  ต้องไปถามเขาดู ถามตนไม่ได้

ส่วนกรณีที่จะมีการตรวจสอบวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งมูลนิธิป่ารอยต่อฯ โดยมีข้อสังเกตว่าอาจนำมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ตนไม่รู้เรื่อง ต้องไปถามคนที่เขาปล่อยข่าว ป่ารอยต่อฯไม่ได้ทำอะไร และการที่มีนักการเมืองเข้ามาในมูลนิธิป่ารอยต่อฯบ่อยๆ ไม่เกี่ยว ตนเกี่ยวคนเดียว ป่ารอยต่อฯไม่เกี่ยว

ต่อข้อถามว่านายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร.ระบุว่ารับเงินในป่ารอยต่อฯ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เฮ้ย! ไปรับกับใคร ผมจะรู้มั้ย”ยืนยันไม่เจอกับนายพิเชษฐ์ จะเจอก็เจอในเรื่องของการทำงานเท่านั้นเอง ส่วนขณะนี้มีการเตรียมไปยื่นป.ป.ช.ให้สอบเรื่องนี้ “รับไปเลย ก็เหมือนนาฬิกาผม รับไปเรื่องจริงเป็นอย่างไรก็ว่ากันไป ผมไม่กลัวหรอก”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img