วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ประกาศปักเสาเข็มทั่วประเทศ ยืนยันไร้สัญญาณปรับครม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ประกาศปักเสาเข็มทั่วประเทศ ยืนยันไร้สัญญาณปรับครม.

“อนุทิน”ประกาศปักเสาเข็มทั่วประเทศเพื่อต่อยอดพรรค ยืนยันไร้สัญญาณปรับครม. ชี้หากถึงเวลาที่เหมาะสมนายกฯแจ้งให้พรรคร่วมรัฐบาลทราบ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส จ.สงขลา ว่าได้พูดคุยกันและมีความมั่นใจที่จะเสนอตัวให้พี่น้องประชาชนพิจารณาเลือกเข้ามาเป็นผู้แทน

เมื่อถามว่าที่ประกาศปักเสาเข็มทั่วประเทศนั้น คาดหวังเก้าอี้ส.ส.กี่ที่นั่ง นายอนุทินกล่าวว่าจะทำให้ดีที่สุด เราปักเสาเข็มไปเรื่อย โดยจะไม่เอาคำว่า “แลนด์สไลด์” แต่เราปักเสาเข็มเพื่อไปต่อยอดจะได้มั่นคง

เมื่อถามถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยจะมีการปรับตำแหน่งรัฐมนตรี แทนนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ หรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่าขณะนี้ยังไม่มีใครแจ้งมา ปกติในช่วงที่ผ่านมาหากมีการปรับครม. ถึงเวลาที่เหมาะสมนายกรัฐมนตรีจะแจ้งมายังหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล แต่ครั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งหรือมีสัญญาณใดๆมาเลย ยืนยันว่านางกนกวรรณยังเป็นรมช.ศึกษาธิการอยู่ แต่ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ยังไม่ต้องมีใครมาเปลี่ยน ส่วนถึงกระแสข่าวที่ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ภาคใต้ขอให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ปรับครม. เพื่อให้มีส.ส.ภาคใต้ เป็นรัฐมนตรี ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยมีความกังวลหรือไม่นั้นต้องไปถามพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องของเขา ตนเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 

เมื่อถามว่าหากมีการปรับครม.ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พรรคภูมิใจไทยจะเสนอเปลี่ยนในตำแหน่งของนางกนกวรรณ ด้วยเลยใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่ารอสัญญาณก่อน ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณอะไร เรายังไม่รู้ว่านายกฯ จะปรับหรือไม่ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img