วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกPRNEX ร่วมมือวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี ผลิตบุคลากรคุณภาพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

NEX ร่วมมือวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี ผลิตบุคลากรคุณภาพ

NEX-วิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยีลงนามความร่วมมือผลบุคลากรคุณภาพเน้นเรียรู้ประสบการณ์จริงจากสถานประกอบการ

นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ของเมืองไทย ได้ทำการเซ็น MOU และบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการรับนักศึกษาเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ทั้งสองฝ่ายมุ่งมั่นร่วมกันในการจัดการอาชีวศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพ เพื่อผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพในระดับ ช่างฝีมือ ช่างเทคนิค นักเทคโนโลยีการค้า และการบริการ โดยเน้นให้ผู้เรียนได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จริงจากสถานประกอบการ

โดยมีนายภูริสร์ ฐานปัญญา (ผู้รับใบอนุญาต) ดร.ภักดี ฐานปัญญา (กรรมการบริหาร) นายแดนชัย เปาจีน (ผู้อำนวยการ) นายเจริญ อินสุข (รองผู้อำนวยการฯ) นายอมร สุนทรพฤกษ์ (ผู้อำนวยการศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี) นายภานุวัฒน์ คงแสง (รองผู้อำนวยการศูนย์อาชีวศึกษาทวิภาคี)เข้าร่วมในงานดังกล่าสว

สำหรับการลงนามครั้งนี้เป็นการร่วมมือสนับสนุนที่เป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้นักศึกษาสามารถรับมือกับความท้าทายในสถานประกอบการอย่างมีประสิทธิภาพและเตรียมพร้อมสู่การทำงานในอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ของไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img