วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPR“OR” เปิด Cafe Amazon ในสปป.ลาว “Concept Store” สาขาแรกในต่างปท.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“OR” เปิด Cafe Amazon ในสปป.ลาว “Concept Store” สาขาแรกในต่างปท.

“OR” เปิด Cafe Amazon สาขาที่ 92 ในสปป.ลาว และเป็น Concept Store สาขาแรกในต่างประเทศ ชูวัฒนธรรมและความน่ารักของท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.66 นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และผู้บริหาร OR เข้าร่วมพิธีเปิดร้าน Cafe Amazon Concept Store สาขา โรงกายะสิน สปป.ลาว  โดยได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตไทย ณ เวียงจันทร์ คุณมรกต ศรีสวัสดิ์ เข้าร่วมแสดงความยินดีในงาน

OR ได้เปิด Cafe Amazon ใน สปป ลาว ตั้งแต่ปี 2012 โดยสาขานี้เป็นสาขาที่ 92 และเป็น Concept Store สาขาแรกในต่างประเทศ และสาขาแรกใน สปป. ลาว ที่ได้สร้างขึ้นด้วยแนวคิด Landmark Concept ที่บอกเล่าเรื่องราว ความน่ารักของท้องถิ่น ซึ่งปัจจุบันบริเวณที่ตั้งร้านนี้ เป็นที่ตั้งของโรงแสดงกายกรรม ที่สหภาพโซเวียตสร้างขึ้น โดยทีมงานสถาปนิก OR ได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออก Concept Store แห่งนี้ เช่น การออกแบบให้ร้านมีความโค้งมนคล้ายกับโรงแสดงกายกรรม มีการฉลุผนังเป็นลายผ้าซิ้น เป็นต้น

นายดิษทัต กล่าวว่า  ร้าน Concept Store แต่ละสาขาจะมีเมนูพิเศษประจำร้านที่แตกต่างกันออกไป โดยจะเป็นเครื่องดื่มแนวผสมผสาน (Fusion) ที่หยิบยกวัฒนธรรมท้องถิ่นของลาวขึ้นมาเป็นจุดเด่น OR ได้นำแบรนด์ คาเฟ่ อเมซอน ให้ก้าวสู่ระดับนานาชาติ เติบโต ขยายสาขามอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้ถึงมือผู้บริโภค และก้าวสู่ความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img