วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPR''EA''ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”EA”ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ”ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024″

”EA”ประกาศสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ”ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024″รายการระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เงินรางวัลรวมเกือบ 10 ล้านบาท

นายวุฒิเลิศ เจียรนิลกุลชัย กรรมการ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จํากัด (มหาชน) ร่วมแถลงเปิดศึกการแข่งขันเทนนิสหญิง WTA International series Tournaments 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ การแข่งขันรายการระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชิงเงินรางวัลรวมเกือบ 10 ล้านบาท โดยรอบคัดเลือกการแข่งขัน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 28 ม.ค.2567 และรอบเมนดรอว์ในวันที่ 29 ม.ค.- 4 ก.พ. 2567

โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดแถลงข่าวการแข่งขัน พร้อมด้วย นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ, นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย, น.ส.พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว, นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัย และการพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), พล.ต.สุพัฒน์ สัมมา ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) และนายภราดร ศรีชาพันธ์ ผู้อำนวยการการจัดการแข่งข้น ร่วมแถลงข่าวด้วย

โดย EA ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่อง ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพวงการกีฬาไทย โดยเฉพาะเทนนิส จึงเดินหน้าส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ ในรายการ Thailand Open 2024 presented by E@ รายการแข่งขันที่มีนักเทนนิสชื่อดังระดับท็อป 25-100 ของโลก ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

ทั้งนี้ EA ยังได้สนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้า นวัตกรรมและเทคโนโลยีฝีมือคนไทย เพื่อส่งเสริมการเดินทางแบบไร้มลพิษ อำนวยความสะดวกให้กับ นักกีฬาและนักท่องเที่ยวผู้เข้าร่วมงานระดับนานาชาติ ตลอดเส้นทาง และ EA ยังได้เปิดบริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า EA Anywhere ตั้งแต่ที่เมืองเพชรบุรี เข้าสู่ ณ ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างพฤติกรรมใหม่ให้เกิดการใช้พลังงานที่สะอาด ลดการปลดปล่อยมลภาวะในเมืองท่องเที่ยวอย่างเป็นรูปธรรม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img