วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”เสียใจ-ผิดหวังหลัง “ลิซ่า”มาเคานท์ดาวน์ไทยไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”เสียใจ-ผิดหวังหลัง “ลิซ่า”มาเคานท์ดาวน์ไทยไม่ได้

“ประยุทธ์”ยอมรับผิดหวัง-เสียใจ “ลิซ่า”มาเคานท์ดาวน์ไทยไม่ได้ สั่งปรับรูปแบบการจัดงานใหม่ พร้อมกับให้มีการโชว์วัฒนธรรม 5 ภาค

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังร่วมพิธีปิดและส่งมอบตำแหน่งประธานอาเซียนถึงกรณีต้นสังกัดสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ออกเอกสารประกาศระบุ ลิซ่า ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ที่จ.ภูเก็ต ได้ว่า เขาติดภารกิจล่วงหน้า ซึ่งได้ประสานกันมาตลอด ก็ไม่เป็นไร ได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปแล้ว รวมทั้งรมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้หารือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ว่าอันไหนที่จัดได้ เราก็จะจัด ในส่วนของต่างประเทศ เราก็จะจัดต่อไป แต่ต้องหาคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก หรือคนที่เป็นสัญลักษณ์ เพราะต้องการให้มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามา

อย่างไรก็ตามในส่วนที่เหลือ ตนได้ให้นโยบายว่าให้มีการแสดง 5 ภาคเข้าไปด้วยที่เป็นวัฒนธรรม วันนี้เรามีศักยภาพในเรื่องของวัฒนธรรม ซึ่งเป็นอำนาจด้านหนึ่งเช่นกัน นอกจากเรื่องความมั่นคงและเศรษฐกิจ เราก็ยังมีด้านวัฒนธรรม จึงต้องนำพาประเทศไปในด้านนี้ ทั้งวัฒนธรรม พหุวัฒนธรรม และศิลปวัฒนธรรมของเราที่มีมากมาย ซึ่งคนเขาก็ยอมรับเราอยู่แล้ว ยอมรับว่าเสียใจและผิดหวังเหมือนกัน แต่ก็เห็นใจเพราะเป็นเรื่องธุรกิจ คนเตรียมจองมาดูเยอะ เพราะกำลังฮิต ถ้าไม่ฮิตคนเขาก็คงไม่จอง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img