วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“ฮาย”ลูกสาว”ยงยุทธ์ ติยะไพรัช”นั่งแท่นหัวหน้าพรรค “เพื่อชาติ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ฮาย”ลูกสาว”ยงยุทธ์ ติยะไพรัช”นั่งแท่นหัวหน้าพรรค “เพื่อชาติ”


“ฮาย-ปวิศรัฐฐ์”ลูกสาว “ยงยุทธ์ ติยะไพรัช”นั่งแท่นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติคนใหม่ ลั่นพร้อมพิสูจน์และลงสนามเพื่อเป็นตัวจริงพัฒนาชาติ

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ห้องประชุมสนามฟุตบอล ลีโอ เชียงราย สเตเดียม จ.เชียงราย พรรคเพื่อชาติ จัดการประชุมวิสามัญ พรรคเพื่อชาติ ครั้งที่ 1/2565 โดยมีสมาชิกพรรคร่วมประชุม และลงมติ เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ(กก.บห.)ชุดใหม่ และเลือกน.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือ ฮาย บุตรสาว นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นหัวหน้าพรรคฯ คนใหม่ นายจารุพล เรืองสุวรรณ เป็นเลขาธิการพรรคฯ พร้อมกรรมการบริหารพรรคอีก จำนวน 15 คน
ทั้งนี้ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวกับสมาชิกพรรคฯถึงวิสัยทัศน์ในการบริหารพรรคในฐานะหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า ตนบริหารทีมกีฬามานานหลายปี รู้ดีว่าทั้งตัวจริงและตัวสำรองนั้นล้วนแล้วแต่สำคัญกับทีมทั้งสิ้น โดยตัวสำรองมีหน้าที่ทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมที่จะเป็นตัวจริง พรรคเพื่อชาติก็เช่นกัน เรามีหน้าที่พิสูจน์ว่าในครั้งนี้ เราพร้อมที่จะลงสนามเป็นตัวจริง เพื่อพัฒนาประเทศชาติ และผู้ที่จะเป็นคนตัดสินใจเลือกก็คือพี่น้องคนไทย

“ที่ผ่านมาพรรคเพื่อชาติของพวกเราทุกคนได้ผ่านเหตุการณ์ดีร้าย ผ่านร้อนผ่านหนาว ฝ่าลมพายุมามากมาย และเราก็ผ่านมาได้ ฮายเฝ้ามองและรับรู้ตลอดมา นับจากนี้อะไรที่ดีก็จะคงไว้ ส่วนสิ่งใที่ต้องพัฒนา ฮายเชื่อว่าพวกเราพร้อมจะทำไปด้วยกัน”หัวหน้าพรรคเพื่อชาติคนใหม่” กล่าว

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวต่อว่า เร็ว ๆ นี้ เราจะร่วมกันประชุมวางยุทธศาสตร์กำหนดวันเปิดตัวทีมบริหารพรรค ทีมทำงาน แถลงนโยบายวางเป้าหมาย โดยจะมุ่งเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสเพื่อประโยชน์ของชาติ และ ของคนไทย ตนเชื่อว่าพรรคเพื่อชาติทุกคนพร้อมจะทำงานหนัก คิดพูดและทำออกมาจากใจ พี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเพื่อชาติ จะไม่ผิดหวังแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img