วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ชัยวุฒิ"'มั่นใจ'ธรรมนัส'ไม่ยุบเศรษฐกิจไทยกลับมา"พปชร."
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”‘มั่นใจ’ธรรมนัส’ไม่ยุบเศรษฐกิจไทยกลับมา”พปชร.”

ชัยวุฒิ’มั่นใจ’ธรรมนัส’ไม่ยุบเศรษฐกิจไทยกลับซบพลังประชารัฐ จวก’เพื่อไทย’หาเสียงประกาศพาคนรักกลับบ้านฟังแล้วขัดความรู้สึก

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิธนาคมนุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ทุกวันจันทร์ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ว่า ตนจะพยายามลงพื้นที่พร้อมกับพล.อ.ประวิตร ทุกวันจันทร์

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) จะกลับมาอยู่กับพรรค พปชร. ว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่ได้ออกมาพูด ไปฟังมาจากไหน ตนยังไม่รู้

เมื่อถามว่า หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ต้องพ้นจากตำแหน่ง ถือเป็นเงื่อนไขที่ ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมาหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนคิดว่าไม่เกี่ยวกัน พรรค พปชร. จะพิจารณาคนที่มาอยู่ในพรรค และคนที่จะมาเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ตามปกติ ส.ส. สามารถย้ายพรรคได้อยู่แล้ว ซึ่งอาจจะไม่ได้มาทั้งพรรค ส่วนจะยุบพรรค ศท. หรือไม่ ตนยังไม่ได้ยิน ที่ได้ยินมาเป็นข่าวลือหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ทำพรรคมาขนาดนี้แล้ว เป็นทั้งหัวหน้าพรรค และมีบทบาททางการเมือง ใครจะไปยุบพรรค

เมื่อถามว่า พรรค พปชร. มีคนย้ายเข้ามาร่วมงานเพิ่มขึ้นหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ก็มีมาเรื่อยๆ คนที่อยากทำงานการเมือง และอยากเป็นส.ส. เพื่อรับใช้ประชาชน ก็อยากจะอยู่พรรคการเมืองใหญ่หรือพรรคที่มีแรงและความพร้อม ที่จะทำงานเพื่อประชาชนซึ่งพรรค พปชร. เป็นหนึ่งในทางเลือกหนึ่ง

เมื่อถามว่า ขณะนี้ถือว่าพรรค พปชร. เนื้อหอมหรือไม่นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ก็ไม่ขนาดนั้น แต่ก็มีคนสมัครเข้ามาเรื่อยๆ

นายชัยวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย (พท.) หาเสียงด้วยการประกาศพาคนที่รักกลับบ้านว่า ตนยังไม่เห็นรายละเอียด แต่ว่าก็ไม่น่าจะเกี่ยวกันเพราะการเมืองเป็นเรื่องของการเลือกคนมาทำงานเพื่อประชาชน ไม่ได้เลือกมาทำงานเพื่อช่วยใครคนใดคนหนึ่ง ตนฟังแล้วก็ขัดๆ ความรู้สึกเหมือนกัน

เมื่อถามว่า หากพรรคเพื่อไทย ใช้แนวทางนี้ในการหาเสียงจะได้คะแนนจากประชาชนเพิ่มขึ้นหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า คนที่ชอบก็คงเลือกเขา คนที่ไม่ชอบก็คงไม่เลือก เป็นเรื่องปกติ แต่การเมืองควรจะมองที่การทำนโยบายและการทำงานเพื่อประชาชน ไม่ใช่การทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง หรือครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งตนก็ไม่เห็นรายละเอียดว่าเขาจะทำอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img