วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”บุกเมืองกาญจน์เปิดตัว5ผู้สมัคร ลั่นกวาดยกจังหวัด1เก้าอี้รมต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”บุกเมืองกาญจน์เปิดตัว5ผู้สมัคร ลั่นกวาดยกจังหวัด1เก้าอี้รมต.

อนุทิน”บุกเมืองกาญจน์ฯเปิดตัว 5 ผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นรถแห่รอบเมือง – ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ – ศาลหลักเมือง ลั่นยกจังหวัด ได้ 1 เก้าอี้รมต.

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่ จ.กาญจนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำพรรคลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ตลอดจนจัดเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ เขต 2 นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 3 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน เขต 4 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ และเขต 5 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ซึ่งนายยศวัฒน์ เป็น ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทยอยู่แล้ว ขณะที่ผู้สมัครคนอื่นๆ เคยเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่จะย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย

  • บรรยากาศการลงพื้นที่พบปะชาวกาญจนบุรีในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดย นายอนุทิน ได้ขึ้นรถแห่พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต ทั้งนี้ เมื่อนายอนุทิน และคณะมาถึงศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ได้สักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ร.3 ซึ่งนายอนุทิน เปิดเผยถึงการขอพรต่อศาลหลักเมืองกาญจนบุรี ว่า ขอให้พรรคภูมิใจไทยได้ส.ส.ยกจังหวัดขอให้พี่น้องชาวกาญจนบุรีเชื่อมั่นพรรค และผู้แทนที่เป็นผู้สมัคของพรรคทุกคน

ต่อมา เวลา 17.00 น. นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และการจัดปราศรัยใหญ่ ว่า พรรคภูมิใจไทยมีผู้สมัครครบทุกเขต ซึ่งเป็นส.ส.อยู่แล้ว เรามั่นใจว่าจะสานต่องาน และทำประโยชน์ให้ชาวกาญจนบุรีได้ เราไม่กล้าบอกว่าจะแลนด์สไลด์หรือจะได้ทุกคน เพราะเป็นสิทธิเป็นความเมตตาของประชาชนที่จะเลือก

เมื่อถามถึงความน่าจะเป็นที่พรรคภูมิใจไทยจะได้ส.ส.กาญจนบุรี ยกจังหวัด นายอนุทินกล่าวว่า จ.กาญจนบุรี มีโอกาสพัฒนาสูงมาก ทั้งอุตสาหกรรมหนัก พืชผลทางการเกษตร การท่องเที่ยว มีโอกาสขยายความเจริญได้ไม่มีที่สิ้นสุด ชายแดนติดต่อประเทศเพื่อนบ้านทำมาค้าขายได้ มีการคมนาคมที่สะดวก ล้วนเป็นโอกาสที่ผู้แทนของพรรคซึ่งมีประสบการณ์ความสามารถ หากเข้าไปยกจังหวัดได้ก็สามารถที่จะทำให้เจริญได้อีกมากมาย และพรรคภูมิใจไทยเองหากพื้นที่ไหนได้ยกจังหวัดเมื่อไหร่ก็รัฐมนตรีแน่นอน

“เราต้องเคารพสิทธิประชาชน ในใจอยากบอก 100% แต่ต้องให้เกียรติประชาชนกำหนดอนาคตของเรา ซึ่งเราจะเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ข้อดีของพรรคที่เสนอบุคคลเหล่านี้ คือทุกท่านมีคะแนนนิยมอยู่แล้ว ถ้ายกจังหวัดจะมีคนเข้าไปบริหารประเทศหนึ่งคนแน่นอน” นายอนุทิน กล่าว

เมื่อถามว่า กังวลว่าจะสามารถรักษาฐานที่มั่นในพื้นที่ จ.กาญจนบุรีได้หรือไม่ เพราะพรรคอื่นๆก็มีเป้าหมายพื้นที่นี้เหมือนกัน นายอนุทิน กล่าวว่า เราไม่มีความกังวลใดๆแต่ยินดีกับพี่น้องชาวกาญจนบุรีที่มีผู้เสนอตัวเข้ามารับใช้จำนวนมาก ทุกพรรคทำความดีแข่งกัน ในส่วนพรรคภูมิใจไทยเราก็มรผู้แทนทั้ง 5 คน ที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องกาญจนบุรีทุกเรื่อง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img